Tin mới

Vũ Duy Khánh quỳ gối cầu xin DJ Trang Moon tha thứ

Thứ ba, 02/06/2015, 11:49 (GMT+7)

Xuất hiện trong một MV, DJ Trang Moon cảm thấy tuyệt vọng và không còn tin vào Vũ Duy Khánh- người chồng tệ bạc và ham mê cá độ.

Xuất hiện trong một MV, DJ Trang Moon cảm thấy tuyệt vọng và không còn tin vào Vũ Duy Khánh- người chồng tệ bạc và ham mê cá độ.

MV "Ta đã từng" của Vũ Duy Khánh thể hiện sự day dứt của người đàn ông sau khi để tuột mất người phụ nữ mà mình yêu thương vì những sai lầm của bản thân. Đây cũng là ca khúc thứ 2 được Khắc Việt viết dựa trên câu chuyện tình cảm có thật của chính Vũ Duy Khánh.

Video: Ta Đã từng Vũ Duy Khánh - DJ Trang Moon

[mecloud]VT24NhC3LF[/mecloud]

 

Vũ Duy Khánh hi vọng ca khúc tiếp tục nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả trong sự kết hợp lần này của Vũ Duy Khánh và Khắc Việt.

Cô vợ trẻ Trang Moon bị bỏ bê vì chồng quá ham mê cá độ

Vũ Duy Khánh đã mời DJ Trang Moon là người đóng cùng trong MV. Trang Moon là một DJ tài năng và được người hâm mộ biết đèn nhiều hơn từ sau khi tham gia chương trình The Remix và ở cùng Team với Sơn Tùng MTP.

Vũ Duy Khánh ham mê cá độ.

MV " Ta đã từng" kể về đôi vợ chồng trẻ do Vũ Duy Khánh và Trang Moon vào vai. Mặc dù sống với nhau trong căn hộ chung cư rộng rãi, khang trang nhưng Khánh lại có niềm đam mê bóng đá cùng vui thú đỏ đen vì vậy chẳng mấy khi anh quan tâm tới cô vợ trẻ của mình, kể cả khi phát hiện ra cô nàng đang mang thai.

 

Và càng lún sâu vào bóng đá, Vũ Duy Khánh càng “thua đau” và nợ nần chồng chất.

 

Tới khi không còn khả năng chi trả và bị xã hội đen truy lùng ráo riết, Vũ Duy Khánh đã quỳ xuống cầu xin cô vợ trẻ tới gặp xã hội đen giúp anh trả bớt một khoản nợ và xin khất nợ. Nhưng Khánh không hề biết rằng, đám chủ nợ của mình lại là một lũ “yêu râu xanh” và có ý định cưỡng hiếp Trang.

Trang Moon suýt bị cưỡng hiếp.

 

Sau khi thoát khỏi lũ chủ nợ và cũng là những tên “yêu râu xanh” đó trở về nhà. Trang Moon cảm thấy tuyệt vọng và không còn niềm tin vào người chồng tệ bạc kia. Vì quá đau đớn và không thể nói thành lời, Trang quyết định dành cho Khánh một cái tát như trời giáng rồi sau đó quyết định dứt áo ra đi.

 
Trang Moon dứt áo ra đi.

Vũ Duy Khánh cho biết lý do mời Trang Moon tham gia MV lần này: “Trang Moon là một người em thân thiết với Khánh từ lâu nhưng chưa có dịp kết hợp chung trong công việc. Trong lúc Khánh đang đau đầu tìm người đóng cùng mình trong MV thì vô tình đọc bài báo về Trang, Khánh tự hỏi: “Ơ sao không mời bé Trang nhỉ?” và ngay lập tức gọi cho Trang và ngỏ ý mời Trang tham gia cùng. Cũng rất may là Trang đã đồng ý và hai anh em dù là lần đầu kết hợp nhưng khá ăn ý.”

DJ Trang Moon chia sẻ về những kỷ niệm khi quay MV: “Cảnh quay cuối cùng cũng là cảnh quay khiến cả Vũ Duy Khánh và Trang Moon mất nhiều thời gian thực hiện nhất. Vì lúc đầu khi thực hiện “cái tát giáng trời” cho Khánh, Trang Moon chỉ định tát giả vờ thôi nhưng Đạo diễn yêu cầu phải tát thật để cảnh quay được chân thực vì vậy, Trang đã phải tát đi tát lại anh Khánh nhiều lần với những cái tát khá mạnh và đau. Cũng chính vì những cái tát thật khá đau và mạnh ấy mà mặt anh đã đỏ bừng lên ngay sau khi thực hiện xong cảnh quay.” 

Ma Kết

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news