Tin mới

Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Nghi phạm bình thản đi uống bia sau khi gây án

Thứ ba, 23/10/2018, 08:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ em rể sát hại chi dâu trong khách sạn, nghi phạm rời khỏi hiện trường và đi uống bia. Sau khi uống sau rồi lao vào ô tô với ý định tự tử.

Liên quan đến vụ em rể sát hại chi dâu trong khách sạn, nghi phạm rời khỏi hiện trường và đi uống bia. Sau khi uống sau rồi lao vào ô tô với ý định tự tử.

Theo tin tức Trí thức trẻ, cơ quan CSĐT Công an TP. Yên Bái đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên) sau khi ra tay sát hại chị dâu là Hoàng Thị L. (cùng trú tại địa chỉ trên) tại khách sạn P.T. (địa chỉ phường Hợp Minh, TP. Yên Bái) đã đâm vào ô tô tự tử nhưng chỉ bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Trao đổi với PV Saostar, lãnh đạo Công an phường Hợp Minh cho biết, sự việc phát hiện vào chiều tối 21/10. Ngay sau đó, Công an thành phố Yên Bái và Công an tỉnh Yên Bái đã vào cuộc điều tra, công an phường chỉ bảo vệ vòng ngoài. Tới 1h sáng 22/10 mới khám nghiệm xong.

Chân dung Bùi Anh Mỹ. Ảnh Saostar

Qua tìm hiểu giữa Mỹ và chị L. có quan hệ em rể, chị dâu. Theo đó, Mỹ lấy chị H. Trong khi, anh trai ruột chị H (vợ Mỹ) kết hôn với chị L. Sau khi nhận được tin Mỹ bị tai nạn, vợ của Mỹ đã vào viện để chăm sóc. Tại bệnh viện, Mỹ đã kể lại việc siết cổ khiến chị L. tử vong.

Khi gây án xong, Bùi Anh Mỹ đi xe máy rời khỏi hiện trường. Đi được 1 quãng đường, Mỹ đem xe máy gửi nhờ vào 1 nhà dân. Gửi xe xong xuôi, Mỹ ra quán bia để ngồi uống bia. Uống bia xong, Mỹ tiếp tục đi bộ ra ngồi ở đường. Một lúc sau, khi thấy 1 xe ô tô đi ngược chiều đến, Mỹ liền lao vào để tự tử nhưng chỉ bị thương và được đưa đi bệnh viện cấp cứu”, vị lãnh đạo Công an xã Việt Hồng thông tin.

Cũng trao đổi trên báo Người đưa tin, lãnh đạo Công an xã Việt Hồng cho biết, ở địa phương Bùi Anh Mỹ chủ yếu ở nhà làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới. Cuộc sống gia đình của Mỹ bình thường và đã có 2 con gái.

“Ở địa phương Mỹ sinh hoạt bình thường, chưa có vi phạm pháp luật. Chính quyền xã cũng chưa tiếp nhận thông tin về mâu thuẫn trong gia đình Mỹ”, cán bộ Công an xã Việt Hồng thông tin thêm.

Được biết, trước khi gây án 2 ngày, ngày 19/10, Bùi Anh Mỹ đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook với nội dung: “Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt”, cùng với đó là hình ảnh anh ta đang dẫn chương trình cho một đám cưới. Ngay sau khi nội dụng được đăng tải, nhiều người thân, bạn bè của Mỹ đã thắc mắc, tò mò. Tuy nhiên, 1 lúc sau status này đã được Mỹ gỡ bỏ.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news