Tin mới

Vụ ép con uống thuốc diệt cỏ vì 7.000 đồng người mẹ “mong mọi người hiểu”

Thứ ba, 26/09/2017, 10:04 (GMT+7)

Ép con treo cổ, nhảy xuống ao, uống thuốc diệt cỏ, người mẹ: “Tôi cũng mong mọi người hiểu cho, để tôi có thể nhận ra lỗi lầm và sửa chữa…”.

Ép con treo cổ, nhảy xuống ao, uống thuốc diệt cỏ, người mẹ: “Tôi cũng mong mọi người hiểu cho, để tôi có thể nhận ra lỗi lầm và sửa chữa…”.

Cháu D. phải nhập viện vì uống thuốc diệt cỏ. Ảnh: internet

Theo Trí thức trẻ, Khám phá, chiều ngày 18/9, tại địa bàn thôn Tiến Cường, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, Lào Cai, chị Nguyễn Thị Lan (SN 1983) do bị mất 7 nghìn đồng nên đã tra hỏi, đánh đập, ép 2 con thắt cổ, dọa bắt uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Sau một tuần xảy ra sự việc, lần đầu tiên chị Nguyễn Thị Lan lên tiếng, trần tình về hành động của mình.

Chị Lan cho biết, từ ngày con trai Trần Quang D. nhập viện vì uống thuốc diệt cỏ, chị cảm thấy rất ân hận về hành động sai trái của mình.

Chị Lan nói: “Tôi cũng không biết nói như thế nào. Sự việc xảy ra ngày hôm đó tôi chỉ muốn răn đe, dạy dỗ con nhưng cũng do không hiểu biết nên mới hành động như vậy”. Và đến khi nghe lực lượng chức năng phân tích chị Lan mới hiểu được hành động của mình là sai.

Chị Lan cũng cho biết thêm, sở dĩ mình phải dọa nạt con theo cách đó là vì 2 con trai của chị trước đó đã từng nghịch ngợm, có lần các cháu lấy trộm tiền và giấu trong người. Thời gian gần đây các cháu lớn hơn, không giấu tiền trong người nữa mà cất giấu ở chỗ khác.

Hiện cháu D. đã hơn, ăn uống và đi lại được. Chị rất sợ chất độc sẽ ảnh hưởng dần dần và phá hủy cơ thể của con.

Được biết từ hôm xảy ra sự việc, chị Lan không dám chia sẻ cùng ai vì bị xã hội lên án, chỉ trích chị quá nhiều. Chị chỉ mong “mọi người hiểu cho tôi”, để có thể sửa chữa lỗi lầm của mình.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news