Tin mới

Vụ ép con uống thuốc sâu: Đưa cha đi cấp cứu về thì phát hiện 2 con nguy kịch trên giường

Thứ hai, 21/05/2018, 08:03 (GMT+7)

Những người hàng xóm cho biết nếu phát hiện sớm, hai cháu nhỏ sẽ được cứu sống.

Những người hàng xóm cho biết nếu phát hiện sớm, hai cháu nhỏ sẽ được cứu sống.

Liên quan đến nghi án cha ép hai con uống thuốc sâu rồi tự sát, chiều 20/5, chúng tôi tìm về gia đình anh Nguyễn Văn D. ở thôn Thượng (xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội) để tìm hiểu.

Sau một ngày, bầu không khí ảm đạm, tang thương vẫn bao trùm khắp ngõ nhỏ dẫn vào căn nhà nơi xảy ra vụ việc. 

Bên trong, việc lo hậu sự cho hai cháu bé đã hoàn tất. Những người thân buồn bã chẳng ai nói năng gì, họ từ chối chia sẻ thông tin với người lạ. "Tôi xin phép, việc xảy ra như vậy đã quá đau thương với gia đình", một người thân của anh V. nói.

Bên ngoài ngõ, hàng xóm vẫn đứng tâp trung bàn tán xôn xao, họ chưa hết bàng hoàng, thương xót cho hai đứa trẻ xấu số.

"Trưa qua, nghe la hét kêu cứu, rồi tiếng bước chân nhốn nháo chạy đến nhà anh D. nên tôi cũng sang. Khi phá cổng vào, tôi thấy anh thương tích nặng, nằm thoi thóp dưới đất", một hàng xóm nói.

Vụ ép con uống thuốc sâu: Đưa cha đi cấp cứu về thì phát hiện 2 con nguy kịch trên giường - Ảnh 1.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: H A.

Còn ông Việt (người chứng kiến sự việc) nói rằng, hai cháu nhỏ (con anh D) nếu phát hiện sớm, đưa đi cấp cứu thì sẽ không chết.

Theo ông Việt, khi anh D. rơi xuống đất, ai cũng nghĩ anh ta trèo lên tầng thượng để sửa mạng máy vi tính và bị ngã. Vậy nên, mọi người tập trung đưa anh D. đi cấp cứu mà không để ý gì.

"Khi mọi người đưa anh D. vào bệnh viện làm xong thủ tục rồi về nhà lấy quần áo mới phát hiện hai cháu nhỏ con anh D. đang nguy kịch nằm trên giường, người nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. 

Cả hai được đưa vào viện, nhưng đã quá muộn không thể cứu chữa", ông Việt nói.

Ông Nguyễn Văn Thắng, Trưởng thôn Thượng (xã Bích Hòa) cho biết, trước khi xảy ra sự việc ông không thấy gia đình anh D. có xung đột, mâu thuẫn.

Gia đình anh D. sống hòa đồng không điều tiếng gì với hàng xóm. Sau khi sự việc xảy ra, ai ai cũng đều bàng hoàng đau xót, họ thương cho hai cháu bé vô tội.

Vụ ép con uống thuốc sâu: Đưa cha đi cấp cứu về thì phát hiện 2 con nguy kịch trên giường - Ảnh 3.

Trưởng thôn Nguyễn Văn Thắng. Ảnh: H A.

"Tôi cũng chưa từng nghe qua vợ chồng anh D. xảy ra cãi vã nhau bao giờ, nếu có chúng tôi sẽ là người đến hòa giải", ông Thắng nói.

Trước thông tin chị H. vợ anh D. bỏ nhà đi mấy ngày gần đây, ông Thắng bảo, cũng không nắm rõ. Thời điểm xảy ra vụ việc ông vẫn thấy chị này có mặt ở hiện trường.

Ở địa phương, anh D. làm lao động tự do, còn vợ hàng ngày bán đồ ăn, thực phẩm tươi sống ngay đầu ngõ. 

Trước đó, trưa 19/5, người dân sinh sống ở thôn Thượng (xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai, Hà Nội) phát hiện anh Nguyễn Văn D. nhảy từ tầng 3 của căn nhà đang sinh sống xuống đất.

Kiểm tra trên phòng ngủ, mọi người phát hiện thêm cháu trai 5 tuổi và cháu gái 3 tuổi (con anh D) đang trong tình trạng nguy kịch, trên người có mùi thuốc sâu.

Ngay lập tức, mọi người đã đưa ba cha con vào bệnh cấp cứu nhưng hai cháu nhỏ tử vong sau đó.  

Hoàng An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news