Tin mới

Vụ Giám đốc doanh nghiệp rút ‘hàng nóng’ đe dọa tài xế: Thu được chứng cứ mới

Chủ nhật, 06/09/2020, 13:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Giám đốc công ty bảo vệ rút 'hàng nóng' đe dọa tài xế xe tải, Công an tỉnh Bắc Ninh đã thông tin chính thức về vụ việc.

Theo tin tức từ PLONgười lao động, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bước đầu làm rõ vụ giám đốc một doanh nghiệp rút súng đe dọa tài xế xe tải. Theo đó, người này là Nguyễn Văn Sướng, giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long, địa chỉ tại TP Bắc Ninh.

Nguyễn Văn Sướng tại cơ quan công an. Ảnh CACC

Sau khi xảy ra vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an TP Bắc Ninh khẩn trương xác minh, làm rõ.

>>> Xem thêm: Vụ rút 'hàng nóng' doạ người trên đường quốc lộ: Bất ngờ về danh tính

Sau khi xác định được danh tính đối tượng trong clip, Công an tỉnh Bắc Ninh đã khám xét nhà riêng và xác định xe ô tô màu đen hiệu Fortuner mang BKS 99A- 306.30 tại nhà ông Sướng chính là chiếc xe được sử dụng trong clip mà cư dân mạng chia sẻ. Bên cạnh đó, công còn thu giữ một khẩu súng là công cụ hỗ trợ nhãn hiệu RC 88, số hiệu 17470285G, hai viên đạn cao su và một viên đạn hơi cay.

Ảnh: Facebook

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Sướng bước đầu khai nhận đã sử dụng khẩu súng trên do mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông với phương tiện xe tải. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó vào sáng ngày 5/9, MXH lan truyền hình ảnh một người đàn ông mặc áo trắng lái ô tô mang BKS 99A di chuyển trên Quốc lộ 18 và có hành động dùng 'hàng nóng' để đe doạ người khi mẫu thuẫn.

Ông Sướng khai nhận do mâu thuẫn với tài xế nên rút 'hàng nóng' để đe dọa. Ảnh: Facebook

Cụ thể, khi có mâu thuẫn với 1 lái xe tải ở khu vực phường Vân Dương, TP Bắc Ninh, ông Sướng đã cầm súng bắn đạn cao su ra để đe doạ. Sự việc khiến những người đi đường không khỏi hoảng loạn và những hình ảnh này đã được một người dùng điện thoại ghi lại và chia sẻ trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news