Tin mới

Vụ gian lận kỳ thi ở Sơn La: Thủ tướng kỷ luật Phó Chủ tịch UBND Phạm Văn Thủy

Thứ năm, 22/08/2019, 20:40 (GMT+7)

Liên quan đến vụ gian lận điểm thi ở Sơn La, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Phạm Văn Thủy.

Theo tin tức từ Dân Trí, Vietnamnet, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La.

Được biết, ông Thủy đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật tại Quyết định số 1192-QĐ/UBKTTW ngày 7/6/2019.

Ông Phạm Văn Thủy. Ảnh Vietnamnet

Theo kết luận của UB Kiểm tra TƯ, ông Phạm Văn Thủy là Trưởng ban Chỉ đạo thi THPT và ông Hoàng Tiến Đức, Tỉnh ủy viên, GĐ Sở GD-ĐT chịu trách nhiệm chính về những vi phạm trong công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh Sơn La.

Những vi phạm này gây hậu quả rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương và ngành giáo dục, gây bức xúc trong xã hội, để nhiều cán bộ, đảng viên liên quan bị xử lý hình sự. Căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, UB Kiểm tra TƯ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phạm Văn Thủy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news