Tin mới

Vụ giúp việc nhổ nước bọt vào miệng bé trai: Người mẹ lên tiếng

Thứ sáu, 02/11/2018, 14:10 (GMT+7)

Theo lời người mẹ bé trai bị người giúp việc nhả nước bọt vào miệng, việc người giúp việc phủ nhận hành động của mình và biện minh với lí do khó chấp nhận.

Theo lời người mẹ bé trai bị người giúp việc nhả nước bọt vào miệng, việc người giúp việc phủ nhận hành động của mình và biện minh với lí do khó chấp nhận.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai bị bạo hành vừa được chia sẻ mới đây. Trong clip, người phụ nữ được cho là giúp việc ôm bé trai rồi lắc lư không ngừng.

Nhưng bé trai vẫn không nín khiến người phụ nữ tức tối nhổ nước bọt vào miệng em. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip trên nhận về hàng chục ngàn lượt xem và bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý sự việc.

Người phụ nữ giúp việc nhổ thẳng nước bọt vào mặt bé trai. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, chị Nguyễn Thu Huyền (ở tại Cát Bi, Hải Phòng) cho biết, con trai chị được 5,5 tháng tuổi. Vì sắp hết thời gian nghỉ thai sản, phải quay trở lại công việc, chị Huyền có thuê bà giúp việc tên Huống (quê ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng) qua trung tâm giới thiệu việc làm.

“Trung tâm giới thiệu bà ấy có kinh nghiệm lâu năm, thật thà nên gia đình tôi tin tưởng thuê bà về làm. Tuy nhiên, mấy ngày đầu trông bé, tôi thấy bà có tật xấu là mớm cơm, rung lắc trẻ, tôi có góp ý vì đó là tật xấu, không tốt cho trẻ.
Vì thấy không an tâm nên ngày nào đi làm tôi cũng mở camera theo dõi. Chiều 30/10, khi xem trực tiếp camera từ cơ quan, tôi phát hiện bà có hành động nhổ nước bọt vào mặt cháu”, chị Huyền chia sẻ.

Cũng trao đổi với pv Khám Phá, chị Huyền cho biết: “Lúc ấy, mình bối rối không biết phải làm sao liền chạy về nhà mắng người giúp việc rồi đuổi đi. Bà chối bay chối biến rồi đòi thanh toán tiền công. Sau đó, mình gọi lên trung tâm đề nghị giải quyết và nhận được câu trả lời: Bà ta đang dạy con trai mình phun mưa. Mình không thể chấp nhận được lời bao biện đó”.

Cũng theo chị Huyền, sáng 3/11, bà giúp việc và trung tâm giúp việc không đến nhà xin lỗi gia đình chị thì chị sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news