Tin mới

Vũ Hà tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng mua giày tặng Mỹ Tâm và cái kết bất ngờ

Thứ ba, 10/09/2019, 17:35 (GMT+7)

Suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng luôn giành cho Mỹ Tâm một tình cảm đặc biệt, chính vì vậy mọi thông tin về anh và họa mi tóc nâu đều luôn khiến khán giả quan tâm.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt đã nhiều năm nay. Ít ai biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng có được thành công như ngày hôm nay có không ít công sức của Vũ Hà. Nhiều người nhận thấy trong bất cứ dự án nào của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà đều lặng lẽ xuất hiện và ủng hộ nam ca sĩ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Vũ Hà đến nhà anh để xin đồ. Đoạn clip gần 20 phút hé lộ phòng để đồ rất rộng với hàng nghìn đôi giày đủ màu sắc và chủng loại được Mr Đàm sưu tầm trong các chuyến đi diễn.

Vũ Hà trong căn biệt thự nhà Đàm Vĩnh Hưng.

Ngay mở đầu đoạn clip, Vũ Hà đã tiết lộ bí quyết về cách thức xin đồ: "Khi các bạn được người khác tặng đồ, phải có điều kiện và quy định như sau. Điều thứ nhất, phải mặc lại bộ đồ người ta đã tặng. Điều thứ hai, khi đến sào huyệt của nó để được nhận đồ, miệng phải luôn cám ơn, kêu nhiều thế nhưng tay thoăn thoắt bỏ đồ vào giỏ, nhặt đồ liên tục. Điều thứ ba, phải luôn nhớ rằng dù bộ đồ rất đẹp nhưng luôn miệng chê bình thường. Làm được những điều đó, đối tượng ấy sẽ cho bạn nhiều đồ. Đây là một đôi giày rất đẹp, nhưng là của nữ. Tôi không hiểu thằng bạn tôi nó nghĩ kiểu gì mà nó tặng tôi. Tôi không mang vừa nên quyết định tới nhà nó trả lại".

Khi Đàm Vĩnh Hưng vừa bước tới, Vũ Hà liền nói đôi giày bữa trước Mr Đàm tặng không vừa nên muốn đổi: "Hứa cho mà không cho thì thôi tao đem trả đôi giày. Đôi giày này mày mua cho Mỹ Tâm xong mày cho tao, tao đi không được. Hồi xưa con Tâm nó hay đi giày kiểu này".

Vũ Hà tiết lộ đôi giày bốt của nữ mr Đàm có ý mua tặng cho Mỹ Tâm nhưng lại thôi nên tặng cho Vũ Hà khiến anh không thể đeo vừa nổi.

Nghe Vũ Hà nói vậy, Đàm Vĩnh Hưng liền cười trêu: "Tao thấy mày thích mặc đồ nữ mà".

Màn trò chuyện hài hước của đôi bạn thân thiết của Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít khán giả thích thú. Sau khi đổi giày, Vũ Hà còn khám phá thêm kho quần áo, đồ diễn của 'ông hoàng nhạc Việt'. Với tính cách phóng khoáng, rộng rãi của Mr Đàm, khi Vũ Hà ra về đã mang theo túi lớn, túi bé những món đồ hiệu.

Hơn 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đang vẫn duy trì được sức hút không nhỏ đối với công chúng. Gần 50 tuổi nam ca sĩ sở hữu sự nghiệp thành công, gia sản khổng lồ nhưng vẫn đi về một bóng. Nhiều năm qua, bóng hồng khiến Đàm Vĩnh Hưng cất công theo đuổi chính là Mỹ Tâm.Thậm chí, 'ông hoàng nhạc Việt' còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm hay "Nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet".

Giành nhiều tình cảm cho Mỹ Tâm là vậy nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không có được trái tim của Họa mi tóc nâu. Cô khẳng định, trừ việc không thể đón nhận tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng như một tình yêu thì bản thân cô luôn xem anh như một người anh, một người bạn, đồng nghiệp đáng trân trọng.

Suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng luôn giành cho Mỹ Tâm một tình cảm đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news