Tin mới

Vụ hàng chục người đánh “cẩu tặc” bất tỉnh: Bắt 2 thanh niên

Thứ năm, 03/07/2014, 10:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ hàng chục người bức xúc lao vào đánh “cẩu tặc” bất tỉnh, cơ quan công an đã tạm giữ hai nghi can để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

 

 

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ hàng chục người bức xúc lao vào đánh “cẩu tặc” bất tỉnh, cơ quan công an đã tạm giữ hai nghi can để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.


Ngày 2/7, công an huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Trần Thế Vũ (29 tuổi) và Trần Thế Mạnh (27 tuổi, cùng ngụ tại ấp Lê Lợi 1, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Vũ và Mạnh là hai nghi can đánh kẻ trộm chó Trần Thanh Hoài (46 tuổi, ngụ ấp Gia Yên, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất) đến bất tỉnh. Cơ quan công an đang tích cực lấy lời khai của những người tham gia đánh Trần Thanh Hoài.

Như tin đã đưa, vào khoảng 8h ngày 1/7, Trần Thanh Hoài  chạy xe máy dạo quanh khu vực ấp Lê Lợi 1 (xã Quang Trung) để dùng bả bẫy chó. Phát hiện “cẩu tặc”, người dân khu vực liền canh chừng, theo dõi.

Tang vật Hoài trộm chó bị người dân vây đánh.

Sau đó, thấy Hoài đánh bả được hai con chó đem bỏ vào bao tải, người dân liền đuổi theo, bao vây và bắt giữ. Do quá bức xúc, Vũ và Mạnh cùng hàng chục người dân đã xông vào đánh đập Hoài đến bất tỉnh.

Nhận được tin báo, Công an xã Quang Trung đã xuống hiện trường đưa Hoài đi cấp cứu, đồng thời điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Nạn trộm chó lộng hành trên địa bàn xã Quang Trung khiến chính quyền địa phương cũng rất bức xúc.

Đối tượng "cẩu tặc" bị đánh bất tỉnh.

Trước đó, rạng sáng 30/6, tổ tuần tra Công an xã Quang Trung đã bắt quả tang 2 đối tượng Trần Công Tâm (17 tuổi) và Trần Hưng Thịnh (32 tuổi), đều ngụ xã Gia Tân 3 (huyện Thống Nhất), đang trên đường mang 3 con chó bắt trộm đưa đi tiêu thụ.

Phát hiện công an, cả hai bỏ chạy khoảng 3km thì bị công an bắt giữ. Ngoài 3 con chó, công an xã còn thu giữ tang vật gồm: 1 bịch ớt bột, ná thun, bã chó… Đây là những thứ được Tâm và Thịnh dùng để bắt trộm chó và chống trả những người truy bắt khi bị phát hiện.

Trước thực trạng này, cơ quan công an đề nghị người dân khi phát hiện các đối tượng nghi trộm chó nên kịp thời báo công an để có biện pháp giải quyết.

Thông tin chi tiết về sự việc được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news