Tin mới

Vụ hàng nghìn ngôi mộ bị đóng đinh lên đầu: Xuất hiện người đàn ông lạ mặt

Thứ tư, 12/10/2016, 20:05 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ hàng nghìn ngôi mộ bị đóng đinh lên đầu, người dân địa phương vừa cung cấp thông tin một người đàn ông lạ mặt đã xuất hiện tại khu vực và có những hành động bất thường.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ hàng nghìn ngôi mộ bị đóng đinh lên đầu, người dân địa phương vừa cung cấp thông tin một người đàn ông lạ mặt đã xuất hiện tại khu vực và có những hành động bất thường.

Theo tin tức được báo Thanh Niên đăng tải, ngày 12/10, UBND xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, công việc điều tra nghi can đóng đinh lên hàng nghìn ngôi mộ tại địa phương đang được tiến hành. Công an xã đang phối hợp với công an huyện Phú Lộc khoanh vùng một số đối tượng khả nghi.

Cũng theo báo Thanh Niên, một số người dân địa phương cho biết, cách đây gần 4 tháng đã bắt quả tang một người đàn ông khoảng 60 tuổi (không phải là người địa phương) len lỏi một cách bất thường vào khu dân cư xen lẫn lăng mộ. Đặc biệt khi bị giữ lại, kiểm tra trong túi xách của người đàn ông này có nhiều đinh và một chiếc búa.

Hàng nghìn ngôi mộ bị đóng đinh khiến người dân hoang mang lo sợ. Ảnh báo Vietnamnet

Liên quan đến vụ việc, theo báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Trần Văn Hữu, Chủ tịch xã Lộc Thủy cho biết, cơ quan công an đang nghi ngờ một người đàn ông khoảng 50 tuổi (Trú xã Lộc Thủy) không có công ăn việc làm ổn định và có thần kinh không ổn định liên quan đến vụ việc. Ông Hữu cũng nhận định, việc hàng nghìn ngôi mộ bị đóng đinh có thể liên quan đến chuyện một số kẻ dựng lên để trục lợi người dân, không có hận thù cá nhân.

Như tin tức đã đưa, mới đây trong một lần đi tảo mộ, ông Trần Bá Ngọc (thôn Nam Phước, xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc) phát hiện hàng chục chiếc đinh, kích cỡ khoảng 10cm đóng xuống phần đầu trên những ngôi mộ của người thân trong gia đình.

Ngoài những phần mộ của gia đình ông Ngọc, hàng nghìn ngôi mộ khác của nhiều bà con trên địa bàn các thôn An Bàng, Thủy Yên Thôn, Thủy Yên Thượng và Nam Phước, xã Lộc Thủy cũng bị đóng đinh tương tự.

Sự việc khiến những người dân xã Lộc Thủy bức xúc, hoang mang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường kiểm tra và vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news