Tin mới

Vụ hành hung nữ điều dưỡng nhập viện: Triệu tập cặp vợ chồng côn đồ

Thứ ba, 25/06/2019, 12:17 (GMT+7)

Sau khi hành hung nữ điều dưỡng ở Nghệ An khiến nạn nhân nhập viện, ngày 25/6, Công an huyện Quỳ Châu cho biết, đang triệu tập 2 đối tượng liên quan.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Đất Việt, ngày 25/6, Đại tá Mai Hồng Hà - Trưởng Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, hiện công an đang triệu tập đối tượng Võ Tiến Dũng (trú thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu) và vợ của Dũng để làm rõ về hành vi hành hung một nữ điều dưỡng tại Trung tâm y tế Quỳ Châu vào tối 21/6.

Điều dưỡng Phương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An. Ảnh: Báo Nghệ An

Tuy nhiên, hiện 2 vợ này đang không có mặt tại địa phương nên chưa thể làm rõ vụ việc.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 21/6, Trung tâm Y tế Quỳ Châu tiếp nhận cấp cứu cho bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay do một nhóm thanh niên đưa vào viện.

Theo một nhân chứng cho biết, khi vào viện nhóm đối tượng này đã tỏ ra rất hung hăng.

Trước khi đánh nữ điều dưỡng, nhóm này đã đòi đánh cán bộ trực và bảo vệ. 2 người trực tiếp đánh nữ điều dưỡng Phương đó là Võ Tiến Dũng và vợ của Dũng. Ở địa phương, Dũng là một đối tượng cộm cán có tiếng khi thường xuyên gây gổ đánh người.

Sau khi hành hung điều dưỡng Phương, Dũng còn ra đứng giữa cổng Trung tâm y tế tiểu tiện, thách thức. Ngày hôm sau (22/6), Dũng lại tiếp tục đánh một người khác phải nhập viện.

Sau vụ việc, PGS.TS Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết, đơn vị sẽ thành lập đoàn công tác đến thăm hỏi động viên điều dưỡng Nguyễn Thị Phương và ngay trong chiều ngày 24/6 cũng có công văn đề nghị Công an tỉnh Nghệ An sớm chỉ đạo điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news