Tin mới

Vụ bị bắt vì tội hiếp dâm, khai thêm sát hại 2 cháu bé: Thông tin từ chủ tịch xã

Thứ hai, 21/11/2016, 11:31 (GMT+7)

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm một người phụ nữ ở ngoài đồng vắng nhưng bất thành, do bị dân làng truy đuổi, Đào Văn H. bỏ chạy và cố thủ trên nóc nhà, dùng hung khí chống trả.

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm một người phụ nữ ở ngoài đồng vắng nhưng bất thành, do bị dân làng truy đuổi, Đào Văn H. bỏ chạy và cố thủ trên nóc nhà, dùng hung khí chống trả.

Liên quan vụ nghi phạm Đào Văn H. (sinh năm 1986, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) bất ngờ khai thêm việc sát hại và chôn xác hai cháu bé cùng thôn sau khi người này bị bắt vì tội hiếp dâm, sáng ngày 21/11, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Viết Thắng - Chủ tịch UBND xã Khai Thái cho biết, vụ việc đã gây rúng động cả một vùng quê nghèo và khiến ai nấy đều bất ngờ.

Ông Thắng cho hay, trước đó, vào trưa ngày 19/11, một người phụ nữ trong xã (sinh năm 1991) đang trên đường đi mua sữa cho đứa con nhỏ thì bất ngờ bị H. chặn đường và giở trò hiếp dâm. Nơi xảy ra vụ việc là ở giữa cánh đồng vắng của xã. Khi bị người dân phát hiện, H. vội bỏ chạy. Tuy nhiên, bị người dân hô hoán để truy đuổi, H. vớ được hung khí và leo lên nóc nhà cố thủ, dọa sẽ chống trả bất cứ ai lại gần.

"Thời điểm H. bị dân truy đuổi từ ngoài cánh đồng, chính quyền xã đã nhận được thông tin về vụ việc và công an xã cũng đã có mặt để tiến hành vây bắt đối tượng. Tuy nhiên, lúc H. có biểu hiện hung hăng chống trả, chính quyền đã điện báo cho Công an huyện tới để hỗ trợ" - ông Thắng cho biết.

Bị bắt vì tội hiếp dâm, H. khai thêm sát hại và chôn xác 2 bé gái cùng thôn

Theo lời của Chủ tịch xã Khai Thái, thời điểm H. chặn đường người phụ nữ ngoài cánh đồng là khoảng trưa ngày 19/11, tuy nhiên, phải đến 4h sáng ngày 20/11 thì đối tượng mới bị khống chế bởi lực lượng Công an xã và Công an huyện. Sau khi đưa về trụ sở để lấy lời khai ban đầu về vụ việc, H. bất ngờ khai thêm việc đã từng sát hại và chôn xác 2 cháu bé (9 tuổi và 10 tuổi, là người cùng thôn). Nơi H. chôn xác hai cháu bé là khu đất vườn của gia đình H, nằm cuối một ngõ nhỏ. Khu này còn được gọi là "Xóm Ốc" vì khá vắng vẻ, ít người qua lại.

Được biết, từ lời khai ban đầu của H., cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Bố mẹ H. cũng đã được mời lên cơ quan công an để làm việc. Còn về phần gia đình hai cháu bé xấu số tại địa phương, hiện tại, 2 bé gái này có đúng là 2 cháu bé đã mất tích hay không thì đang chờ kết luận giám định ADN. Tuy nhiên, 9h sáng ngày 21/11, hai cháu đã được đưa đi mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, Báo Người lao động đưa tin, hai bé gái N.T.T. (9 tuổi) và là T.T.T. (10 tuổi, cùng ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) mất tích từ 14/5/2016, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi và báo cơ quan chức năng nhưng không thấy tung tích. Đến ngày 20/11, nghi phạm Đào Văn H. bị bắt vì tội hiếp dâm mới khai thêm việc từng sát hại hai cháu và chôn xác tại vườn.

Ngày 20/11, lực lượng chức năng đã tiến hành đào bới khu vực mà nam thanh niên chỉ là nơi chôn lấp 2 cháu bé thì bàng hoàng phát hiện thi thể 2 bé gái.

Nhận được thông tin, Công an xã Khai Thái đã nhanh chóng báo cáo Công an huyện Phú Xuyên và Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news