Tin mới

Vụ Hồ Duy Hải: Lại xuất hiện nhóm ‘pháp sư’ đến Bưu cục Cầu Voi cúng bái

Chủ nhật, 26/07/2020, 16:18 (GMT+7)

Sau khi 2 thanh niên lạ mặt đến hiện trường, lại xuất hiện một nhóm 'pháp sư' đến Bưu cục Cầu Voi để cúng bái.

Theo tin tức từ Thanh niên, khoảng 14h ngày 25/7, một số người buôn bán cạnh trụ sở dân phòng liền kề Bưu cục Cầu Voi (ven QL1 ấp 5, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, Long An) khá bất ngờ khi có đoàn 5 xe ô tô dừng trước cửa bưu cục.

Theo lời kể của bà N.T.M.L. (45 tuổi), bán bánh cuốn ở khu vực này, có 4 người đàn ông đi từ QL1 dọc theo lộ đan qua khỏi hàng rào bưu cục, sau đó đến ngay cổng phụ (bên ngoài cổng phụ khóa chặt, cửa nhà vệ sinh bên trong không đóng) nhìn vào rồi trao đổi khá lâu. Một lúc sau, họ ra hàng cây phía sau bưu cục tiếp tục quan sát, một người trong nhóm bày vịt quay, bánh mì để cúng.

Nhóm 4 người gồm "pháp sư" Đài Loan tới cúng bái ở khu vực Bưu cục Cầu Voi. Ảnh: Thanh niên

Một người dân địa phương cho biết có thấy người đàn ông được giới thiệu là "pháp sư Đài Loan" trao đổi rất nhiều với 3 thanh niên đi chung nhóm. Khoảng 15 phút sau, lực lượng Công an xã Nhị Thành cùng dân phòng, dân quân xuất hiện để đảm bảo an ninh trật tự.

Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày (25/7), sau khi cúng xong, “pháp sư” cùng nhóm người đi cùng lên xe, rời đi.

Bưu cục Cầu Voi. Ảnh: Internet

Trước đó, theo Báo Giao thôngDân việt, chiều 21/7, hai thanh niên đi xe máy mang biển số 68G... bất ngờ đột nhập Bưu cục Cầu Voi (xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An)- hiện trường vụ án mạng liên quan đến Hồ Duy Hải và bị bỏ hoang 12 năm qua.

Một trong hai người đột nhập vào Bưu điện Cầu Voi là anh Nguyễn Trường Giang (quê Thái Bình) đang sống và làm việc tại Kiên Giang. Anh Giang cho biết mình là người rất quan tâm tới vụ án Hồ Duy Hải nên muốn vào tận hiện trường để xem và nghiên cứu vụ việc. Chiều 21/7, khi anh và một người bạn đang ở phía trong bưu điện thì bị công an phát hiện. Sau khi được nhắc nhở, anh và người bạn của mình đã rời đi.

Vụ án Hồ Duy Hải đã kéo dài hơn 1 thập kỷ sau nhiều lần đưa ra xét xử. Ảnh: Internet

"Tôi sẵn sàng đến công an để làm việc nếu được đề nghị. Vào hiện trường, tôi chỉ quay phim, chụp ảnh, không làm sai lệch hiện trường", anh Giang khẳng định.

Bưu điện Cầu Voi được xem là hiện trường vụ án mạng khiến 2 nhân viên bưu điện tử vong vào năm 2008. Sau khi bị tuyên án, Hồ Duy Hải đã nhiều lần kháng cáo kêu oan lên các cấp. Vụ án Hồ Duy Hải đã kéo dài hơn 1 thập kỷ sau nhiều lần đưa ra xét xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news