Tin mới

Vũ Hoàng Việt bất ngờ lộ bạn gái mới sau khi chia tay người tình tỷ phú hơn 32 tuổi

Chủ nhật, 15/03/2020, 20:38 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Vũ Hoàng Việt về bạn gái mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau mối tình với nữ đại gia hơn 32 tuổi.

Sau khi công khai bạn gái mới, trong một bài phỏng vấn mới đây, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ thêm thông tin về bạn gái của mình sau khi chia tay người tình tỷ phú hơn 32 tuổi.

Theo chia sẻ của Vũ Hoàng Việt, anh và bạn gái đã hẹn hò được một năm nhưng không công khai vì anh không muốn bị ảnh hưởng bởi dư luận.

Vũ Hoàng Việt và bạn gái mới. Ảnh FBNV

Điều khiến Vũ Hoàng Việt thích ở bạn gái chính là cô không để ý đến quá khứ của anh đặc biệt cô là người thấu hiểu, cảm thông, chu đáo và luôn đồng hành, chia sẻ cùng anh trong mọi chuyện.

Vũ Hoàng Việt từng được biết đến khi tham gia chương trình siêu mẫu Việt 2010 lọt được vào top 10. Đến năm 2011, anh tiếp tục dự thi Siêu Mẫu Việt và lọt vào top 5. Tuy nhiên, sự nghiệp cũng không có gì nổi bật cho đến khi Vũ Hoàng Việt nổi lên thời điểm công khai yêu nữ đại gia hơn anh 32 tuổi là Yvonne Thúy Hoàng.

Vũ Hoàng Việt và đại gia hơn 32 tuổi Yvonne Thúy Hoàng

Tuy nhiên, sau 5 năm yêu nhau, cả hai đã chính thức chia tay sau một thông báo độc thân của Vũ Hoàng Việt trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news