Tin mới

Vũ Hoàng Việt dự định cầu hôn người tình vào đúng lễ tình nhân 14/2

Thứ năm, 13/02/2014, 08:22 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt chia sẻ mong muốn được cầu hôn Yvonne vào ngày Valentine sắp tới.

Vũ Hoàng Việt chia sẻ mong muốn được cầu hôn Yvonne vào ngày Valentine sắp tới.

- Vừa đón tết đầu tiên nơi xứ người, Vũ Hoàng Việt có thể chia sẻ với độc giả xahoi.com.vn những kỷ niệm đặc biệt của tết Giáp Ngọ được không?

Niềm vui và hạnh phúc được sang Mỹ để ăn Tết với Yvonne đã quá lớn, có lẽ không bút mực nào tả xiết được. Mặc dù đến Mỹ được hơn 2 tuần nhưng mình vẫn cảm giác như là trong mơ. Mình không bao giờ ngờ giấc mơ sang Mỹ của mình lại được đến đầy đủ và nhiều kỷ niệm như vậy, mình đã được chứng kiến nhiều danh lam thắng cảnh, nổi tiếng mà trước giờ chỉ được biết đến qua phim ảnh. Thêm vào đó mình lại còn được gặp cả gia đình của Yvonne quy tụ, quây quần ăn Tết. Gia đình Yvonne có 1 phong tục chúc Tết đêm giao thừa thật hay, mình không ngờ gia đình Yvonne tuy sang Mỹ đã hai mươi mấy năm mà vẫn còn giữ được phong tục chúc Tết đón giao thừa như vậy, tất cả mọi người đều Chúc Tết lì xì cho nhau theo thứ tự trong gia đình. Đây thật là 1 kỷ niệm khó quên cho mình và mình mong là nhiều năm tới mình cũng được đón Tết với gia đình của Yvonne.

Vũ Hoàng Việt dự định cầu hôn người tình vào đúng lễ tình nhân 14/2



- Sắp tới ngày Valentine 2014, cặp đôi Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng có những dự định gì để hâm nóng tình yêu?

Theo như mình biết thì Yvonne đã đặt chỗ ở một nhà hàng sang trọng cho mình và Yvonne đêm 14/2 tới này. Mình cũng thật hồi hộp ko biết Yvonne sẽ có những gì nữa, nhưng với mình thì niềm mong ước cao nhất là mình sẽ được cầu hôn với Yvonne .

- Bạn sẽ tặng Yvonne Thúy Hoàng món quà bất ngờ gì và mong muốn được người tình sẽ dành tặng gì cho mình trong ngày này?

 Câu hỏi này nhất định mình ko chia sẻ được mà phải chờ đến sau ngày Lễ Valentine mình mới tiết lộ được.

- Vũ Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời ăn tối của Yvonne Thúy Hoàng - một triệu phú ngành công nghiệp thời trang của Hollywood khi nhớ lại kỷ niệm này bạn có nghĩ đó là xuất phát điểm tình yêu của hai người?

Từ chối lời mời đi ăn với Yvonne chỉ gây sự chú ý cho Yvonne thôi , chứ còn tình cảm giữa mình và Yvonne chỉ xuất phát sau khi 2 bên có sự đồng cảm và hiểu lẫn nhau. Yvonne không dễ để trao tình cảm cho ai đâu.

Vũ Hoàng Việt dự định cầu hôn người tình vào đúng lễ tình nhân 14/2



- Nhiều người mong đợi một đám cưới trong tương lai của cặp đôi Vũ Hoàng Việt vậy theo bạn nếu tình yêu mà không đi đến hôn nhân có phải là hạnh phúc?

Yvonne từng nói: Hôn nhân chỉ là một từ ràng buộc, hạnh phúc là khi cả hai có nhau, luôn yêu thương và trân trọng lẫn nhau . Ban đầu, mình không hẳn là đồng ý với quan điểm này. Nhưng gần Yvonne và hiểu Yvonne thì mình mới hiểu quan niệm của Yvonne là đúng. Tuy nhiên đó không phải là điều để mình ngừng mơ ước là sẽ có một đám cưới với Yvonne trong tương lai.

Vũ Hoàng Việt dự định cầu hôn người tình vào đúng lễ tình nhân 14/2



- Điều gì ở Yvonne Thúy Hoàng hấp dẫn bạn nhất trong ngày lễ tình nhân?

Yvonne luôn hấp dẫn mình, mỗi ngày mỗi khám phá thêm một chút gì đó nơi Yvonne là mình càng say mê Yvonne hơn. Nhưng hình như đang được sống với Yvonne ở chính nơi sinh sống của Yvonne, thấy được sự thành công của Yvonne và sự quý mến của các bạn bè cho Yvonne, mình thật sự thấy mình may mắn. Hình ảnh của Yvonne ở Việt chỉ là một cái gì đó mông lung, nhưng sự hiện diện của Yvonne tại Mỹ mới thật sự cho mình thấy Yvonne là ai . Đây là 1 phụ nữ tuyệt vời, có một khả năng, bản lĩnh vượt xa hơn rất nhiều người khác.  Yvonne đã tạo được chỗ đứng và lòng yêu thương nơi rất nhiều người. Thấy được điều này làm cho mình thêm quý , nể người phụ nữ mà mình đang tạm gọi là của mình để mình càng yêu người phụ nữ này nhiều hơn lên .

- Cảm ơn Vũ Hoàng Việt và chúc cho tình yêu của bạn sẽ mãi đẹp như ngày đầu!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news