Tin mới

Vũ Hoàng Việt được người tình tỷ phú tổ chức sinh nhật trên du thuyền

Thứ tư, 17/12/2014, 08:52 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt đã được người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng tổ chức sinh nhật trên du thuyền ngay sau khi đến  Mỹ.

Vũ Hoàng Việt đã được người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng tổ chức sinh nhật trên du thuyền ngay sau khi đến  Mỹ.

Sau một thời gian xa cách, Vũ Hoàng Việt đã sang Mỹ thăm người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng. Niềm vui chưa hết khi được gặp tình nhân, Vũ Hoàng Việt còn bất ngờ khi được Thúy Hoàng tổ chức 1 chuyến đi chơi trên du thuyền Carnival để mừng sinh nhật thứ 25.

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên Yvonne Thúy Hoàng

Vũ Hoàng Việt xúc động chia sẻ: "Đến Mỹ lần này chính là mình muốn Yvonne ngạc nhiên nhưng ngược lại Yvonne lại mang 1 sự ngạc nhiên thật tuyệt vời đến cho mình. Sau khi đón mình Yvonne đã tổ chức ngay 1 chuyến đi chơi với du thuyền Carnival để mừng sinh nhật thứ 25 cho mình".

Nói về người bạn đời của mình, Vũ Hoàng Việt nhận xét: "Yvonne là vậy đó, luôn luôn thật tuyệt vời, thật mới lạ, rất khó để đoán trước điều gì Yvonne sẽ làm".

Tình cảm của Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng luôn khiến những người xung quanh phải ghen tỵ và ngưỡng mộ. Khiến dư luận xôn xao về việc công khai chuyện tình cảm của siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và triệu phú nghành công nghiệp thời trang Mỹ U60- Yvonne Thúy Hoàng. Cặp đôi đũa lệch về tuổi tác đã khiến Vũ Hoàng Việt trở thành cái tên nổi trên các mặt báo.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng chính thức công khai tình yêu từ tháng 10/2012. Từ đó, hai người luôn bên nhau tham gia các sự kiện. Đặc biệt hơn trên trang các nhân của Vũ Hoàng Việt không ngần ngại công khai những bức ảnh tình cảm 2 năm yêu nhau của Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news