Tin mới

Vũ Hoàng Việt hội ngộ cùng bồ già tỉ phú U60 sau thời gian vắng bóng

Thứ sáu, 03/10/2014, 19:57 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt và bồ giả tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng đã tái ngộ cùng nhau sau nhiều ngày xa cách.

Vũ Hoàng Việt và bồ giả tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng đã tái ngộ cùng nhau sau nhiều ngày xa cách. 

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi gặp lại bồ giả tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng. Anh không quên dành những lời ngọt ngào đến Thúy Hoàng: "Yvonne dễ thương lắm. Thương thương"

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc gặp lại bồ già tỉ phú Thúy Hoàng

Sau một thời gian vắng bóng và xa cách, Thúy Hoàng đã trở lại Việt Nam thăm người tình Vũ Hoàng Việt. Dù là U60 nhưng bồ già tỉ phú của Hoàng Việt vẫn sở hữu thân hình gợi cảm khiến nhiều người phải ghen tị.

Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng đã sánh bước cùng nhau và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong suốt 2 năm qua. Theo tin tức, kể từ khi yêu Yvonne Thúy Hoàng, cuộc đời Vũ Hoàng Việt đã hoàn toàn rẽ sang một hướng khác. Cả hai luôn sánh bước bên nhau, cùng nhau nỗ lực vượt qua những định kiến dư luận, cùng hợp tác kinh doanh. Không những thế, anh còn cùng người tình U60 đi du lịch khắp nơi.

Chia sẻ về cảm xúc sau 2 năm yêu Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt cho hay: Mỗi lần nhớ lại thời gian đầu tiên đó, Việt vẫn thấy vừa rộn ràng vừa vui nhộn, và cũng có phần nao nao...

Thật không ngờ Yvonne đã chọn Việt để quen, làm Việt thấy giống như giấc mơ vậy. Mặc dù đến bây giờ đã hơn 2 năm rồi, cái cảm giác như giấc mơ vẫn còn tồn tại với Việt, và đây là một giấc mơ mà Việt không muốn tỉnh giấc".

Từ khi công khai tình cảm với người tình U60 Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt nhận được khá nhiều lời dèm pha, thậm chí châm chọc xung quanh mối tình "đũa lệch" này. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người về chuyện tình chị em "sớm nở tối tàn", Vũ Hoàng Việt và người tình vừa kỷ niệm tròn 2 năm yêu nhau.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news