Tin mới

Vũ Hoàng Việt livestream "phản pháo" chia tay tình già tỷ phú

Thứ hai, 02/10/2017, 11:05 (GMT+7)

Trong đoạn livestream trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt chia sẻ chuyện tình cảm giữa anh và tỷ phú đã trải qua 5 năm, tất nhiên có những giai đoạn, những lúc vui và buồn.

Trong đoạn livestream trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt chia sẻ chuyện tình cảm giữa anh và tỷ phú đã trải qua 5 năm, tất nhiên có những giai đoạn, những lúc vui và buồn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt bất ngờ livestream lên tiếng sau nghi vấn "đường ai nấy đi" với bạn gái tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng. Tuy nhiên, trong đoạn phát trực tiếp này, nam người mẫu không khẳng định hay phủ định việc chia tay bạn gái tỷ phú.

"Ngày hôm qua đến nay có rất nhiều bình luận, đặc biệt là các anh chị phóng viên đưa những thông tin, bài viết về vấn đề của mình và Yvonne. Thực sự, dòng trạng thái đưa lên có rất nhiều ý nghĩa trong đó, cho nên, mình cũng không nói nhiều nữa mà chờ đến dịp nào đó chia sẻ trong một bài phỏng vấn hoặc một đoạn video để nói rõ hơn về vấn đề này cho cả nhà cùng nghe. Việt cũng xin đính chính lại cho cả nhà cùng nắm được rằng, những thông tin đó hiện tại chưa xác thực vì chỉ dựa vào một dòng trạng thái để khẳng định về chuyện tình cảm của mình đối với Yvonne thì chưa nói lên được điều gì hết" - Vũ Hoàng Việt bày tỏ.

Vũ Hoàng Việt livestream phản pháo chuyện chia tay tình già tý phú.

 Tiếp lời, nam người mẫu thừa nhận, chuyện tình cảm giữa anh và tỷ phú đã trải qua 5 năm rồi, tất nhiên có những giai đoạn, những lúc vui và chuyện tình yêu nào cũng vậy thôi có những lúc không vui lắm.

Nam người mẫu nhấn mạnh, sẽ có dịp anh lên tiếng, chia sẻ, nói rõ hơn về chuyện tình cảm với Yvonne Thúy Hoàng. "Mong muốn cộng đồng hiểu và lúc nào cũng theo dõi cặp đôi này. Đây là chuyện tình có thật 100% và khẳng định không phải là trò PR" - Vũ Hoàng Việt khẳng định.

Dòng trạng thái chia sẻ trước đó của Vũ Hoàng Việt làm dậy nghi vấn chia tay giữa anh và người tình tỷ phú.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí vì sự chênh lệch tuổi tác. Cả hai khi công khai tình cảm đã phải chịu nhiều sự dè bỉu, nghi ngờ từ dư luận thế nhưng, họ vẫn dành cho nhau những tình cảm hết sức thắm thiết.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Yvonne Thúy Hoàng cho biết cả hai gặp mặt và quen biết nhau trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn. chính nữ triệu phú mới là người chủ động mời mẫu nam 27 tuổi ăn tối cùng, nhưng lại bị anh chàng thẳng thừng từ chối.

Chính vì thế mà Yvonne Thúy Hoàng càng quyết tâm chinh phục được chàng trai trẻ. Chị thích bạn trai vì sự chân thật. Còn Hoàng Việt cũng thường dành cho bạn gái những lời có cánh.

 
Vũ Hoàng Việt và tình già tỷ phú không ngại thân mật bên nhau giữa chốn đông người.

 Tuy hạnh phúc là vậy nhưng nhiều lần được Hoàng Việt cầu hôn, Yvonne Thúy Hoàng đều khéo léo từ chối.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news