Tin mới

Vũ Hoàng Việt: Ở bên người tình tỷ phú ngày nào cũng được ăn chơi

Thứ hai, 02/03/2015, 11:24 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được ở bên người tình tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng.

Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được ở bên người tình tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng.


Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng kể từ khi công khai chuyện tình cảm luôn sát cánh cùng nhau.

Thời gian vừa qua, Vũ Hoàng Việt đã cùng người tình Thúy Hoàng khám phá không khí Tết Việt tại nước ngoài. Vũ Hoàng Việt không khỏi bất ngờ trước việc đón Tết của cộng đồng người Việt tại hải ngoại:

"Tưởng chỉ có Việt Nam mình là ăn Tết lâu, không ngờ người Việt tại hải ngoại cũng ăn Tết lâu không kém.

Tối hôm qua đã là mùng 10 Tết rồi mà không khí ngày Tết ở đây vẫn chưa lắng dịu. Mình và Yvonne tham dự 1 bữa tiệc Tết quy tụ trên 400 người, thật nhiều tà áo dài rực rỡ, lấp lánh muôn màu, thật đẹp, thật vui tụi mình ăn uống, nhảy nhót đến gần nửa đêm".

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên người tình tỷ phú Thúy Hoàng


Bên cạnh đó, Vũ Hoàng Việt còn chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi luôn được ở bên cạnh người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng: "Ở bên Yvonne, ngày nào cũng là "Tết", ngày nào cũng ăn chơi, thật không có gì bằng".


Vũ Hoàng Việt sinh năm 1989, cao 1,87m với số đo hình thể 100-76-100. Anh từng tham gia cuộc thi siêu mẫu Việt Nam năm 2010 và lọt vào Top 10 chung cuộc. Sau đó, Vũ Hoàng Việt tiếp tục tham gia cuộc thi siêu mẫu Việt Nam năm 2011 và lọt Top 5 cùng giải siêu mẫu phong cách.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với người tình U60 Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, Vũ Hoàng Việt đang lợi dụng người tình tỷ phú để PR cho tên tuổi của mình. Tuy nhiên, trải qua 2 năm yêu nhau, cặp đôi luôn hạnh phúc bên nhau khiến dư luận từ hoài nghi chuyển sang ngưỡng mộ mối tình đũa lệch này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news