Tin mới

Vụ học sinh đánh bạn bằng ghế: Công an vào cuộc

Thứ tư, 11/03/2015, 10:11 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng bằng ghế nhựa, hiệu trưởng nhà trường cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra để làm rõ.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng bằng ghế nhựa, hiệu trưởng nhà trường cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra để làm rõ.

Mới đây, những hình ảnh trong đoạn clip dài 1 phút 49 giây với tiêu đề “Học sinh cấp 2 đánh hội đồng - Trường Lý Tự Trọng - Trà Vinh” đang khiến dư luận hoang mang.

Trong clip, một nữ sinh quàng khăn đỏ đang ngồi ở bàn học với đầu tóc rối tung, miệng mếu méo và ngay sau đó một nhóm nữ sinh đi đến đánh tới tấp vào nữ sinh này. Cô bé chỉ biết ngồi ôm đầu chịu trận đòn, đặc biệt không ai trong số đông học sinh trong và ngoài lớp chứng kiến muốn can thiệp hay ngăn cản hành động này. Lúc sau, một nam sinh khác quăng ghế vào đầu nữ sinh này và sau đó chiếc ghế trở thành công cụ để các bạn khác dùng đánh tới tấp vào đầu nữ sinh.

Vụ học sinh đánh bạn bằng ghế: Công an vào cuộc - Ảnh 1

Các nữ sinh dùng ghế nhựa đánh tới tấp vào đầu bạn. Ảnh cắt từ clip.

Tờ Pháp luật TPHCM cho hay, trưa 10/3, ông Diệp Quang Nhàn - Trưởng Phòng GD&ĐT TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh cho biết, mới nắm thông tin từ sáng 10/3 và đã mời hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng, TP Trà Vinh lên làm việc.

Hiệu trưởng nhà trường xác định các em học sinh trong clip đều là học sinh khối 7 của Trường THCS Lý Tự Trọng, TP Trà Vinh.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng, trong đó có công an tiến hành điều tra để làm rõ. Ông Nhàn cho biết, ngay khi có kết luận rõ ràng từ phía công an, xác định rõ bản chất và sự thật của vụ việc, sẽ họp hội đồng kỷ luật để xử lý.

Theo thông tin từ thầy Huỳnh Huệ Minh - Phó Bí thư Đoàn Trường THCS Lý Tự Trọng , được biết, nữ sinh bị các bạn đánh là em N.T.H.Ph., học sinh lớp 7/5, bước đầu đã xác định một trong những em tham gia đánh nữ sinh Ph. là học sinh cùng lớp và khác lớp chung khối 7. Điều đáng nói là trong số những người đánh em Ph. có nữ lớp trưởng lớp 7/5.

Về nguyên nhân sự việc, nhà trường qua xác minh làm rõ đây chỉ là mâu thuẫn nhỏ, chỉ vì ghét nhau. Trước thời điểm xảy ra việc quay clip thì cách đó vài hôm Ph. đã bị đánh, đến trưa 13/1 thì tiếp tục bị các bạn này đánh.

Sở dĩ nhà trường và gia đình mới biết sự việc khi clip tung lên mạng mới đây vì tất cả các em đều giấu kín chuyện này.

Đến chiều 10/3, nhà trường đã có buổi làm việc với các phụ huynh liên quan và các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn TP về vụ việc.

D. Hoàng 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news