Tin mới

Vụ học sinh mầm non tử vong ở cầu trượt: Đình chỉ 3 cô giáo

Thứ sáu, 29/11/2019, 09:59 (GMT+7)

3 giáo viên phụ trách lớp đã bị đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra vụ học sinh mầm non tử vong do kẹt cầu trượt.

Thông tin mới nhất trên báo Tuổi TrẻVietnamnet cho hay liên quan đến vụ học sinh mầm non tử vong do kẹt cầu trượt, 3 giáo viên phụ trách lớp đã bị đình chỉ công tác để tiến hành phục vụ điều tra.

Theo đó, bà Trần Thị Thanh Huế- Trưởng phòng GD-ĐT huyện Sóc Sơn - Hà Nội đã xác nhận thông tin trên.

Cũng theo bà Huế, cả ba đều là người có kinh nghiệm trông trẻ.

Trường mầm non Phù Lỗ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

"Trách nhiệm chính thuộc về nhà trường và trực tiếp là giáo viên quản lý lớp, chưa sát sao với cháu bé để xảy ra vụ việc đau lòng", bà Huế khẳng định.

Vụ việc hiện vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Thông tin trước đó cho hay ngày 25/11, bé T., 3 tuổi, học mẫu giáo Trường mầm non Phù Lỗ, Sóc Sơn đã bị kẹt đầu vào ô tròn của cầu trượt trong giờ hoạt động ngoài trời tại khuôn viên trường.

Thông tin cho biết thêm, vào thời điểm trên, bé T. cùng các học sinh tham gia trò chơi. Những học sinh khác đều chui đầu qua ô tròn của cầu trượt, riêng cháu T. lại chui chân qua trước nên đã bị mắc kẹt dẫn đến tai nạn.

Sau khi giáo viên phát hiện thì cháu T. đã yếu, dù được đưa đi sơ cứu tại phòng y tế trường và đưa đi cấp cứu tại BV Nhi trung ương nhưng bé đã không thể qua khỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news