Tin mới

Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Bà Quy muốn đối chất trực tiếp với lái xe

Thứ năm, 22/08/2019, 15:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cháu bé trường Gateway tử vong, bà Nguyễn Bích Quy muốn đối thoại trực tiếp với lái xe Doãn Quý Phiến.

Theo tin tức từ Lao độngVietnamnet, sáng 22/8 bà Nguyễn Bích Quy (SN 1964), người phụ trách đưa đón học sinh trường Gateway đã có buổi làm việc trực tiếp với luật sư Nguyễn Thanh Sơn – Văn phòng luật sư Thành Sơn (Đoàn luật sư TP Hà Nội).

Theo bà Quy, không chỉ riêng bà mà cả nhà trường, người lái xe đều phải chịu trách nhiệm về cái chết của cháu bé. Đặc biệt, trong buổi làm việc sáng 22/8, bà Quy rất muốn gặp ông Doãn Quý Phiến, lái xe đưa đón học sinh trường Gateway, để được đối chất một số vấn đề như: sáng cháu L. mặc áo đỏ, nhưng chiều lại mặc áo sáng màu; quả bóng bay lúc trước không có, về sau lại xuất hiện trên xe.

Bà Quy và Luật sư Nguyễn Thanh Sơn (Ảnh: Lao động)

Bà Quy khẳng định, đến lúc 16h chiều, khi xe đỗ ở cổng chính của trường Gateway, bà là người đầu tiên mở cửa xe, xung quanh có 9 học sinh (3 em đã được bố mẹ đến đón). Cửa xe hé mở, nhiều bé hét lên khi thấy L nằm dưới sàn xe, đầu hướng về phía cửa xe.

Bà Quy cho rằng, thời điểm bà đưa các cháu học sinh xuống xe, rèm cửa chỗ bà ngồi vẫn mở, không đóng. Tuy nhiên, đến chiều phát hiện cháu L. nằm trên xe thì tất cả rèm cửa trên xe đều đóng.

Bà Nguyễn Bích Quy có yêu cầu, kiến nghị làm rõ những điều còn "mờ" trong vụ án như: nguyên nhân cái chết của cháu L., thời gian, địa điểm cháu L. chết.

Trao đổi với Vietnamnet, Luật sư Nguyễn Thanh Sơn cho rằng, vụ án có nhiều điểm bất thường. Nguyên nhân cái chết của cháu bé rất mù mờ và đến nay chưa được công bố. Về thời điểm chết, địa điểm chết cũng cần phải làm rõ.

Liên quan đến lái xe Doãn Quý Phiến và người đưa đón trẻ Nguyễn Bích Quy, luật sư Sơn cho rằng, cần phải có một cuộc đối chất giữa 2 người này để làm rõ các thông tin lời khai, diễn biến của vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news