Tin mới

Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Công an thông tin ban đầu

Thứ tư, 07/08/2019, 09:56 (GMT+7)

Sau khi có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã công bố thông tin ban đầu về cái chết của học sinh trường Gateway.

Báo VOV đưa tin tối 6/8, đại diện Công an quận Cầu Giấy (TP.Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, cơ quan công an đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường (Bệnh viện E) để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bé L được xe chở về quê ở Thanh Hóa. Ảnh: Vietnamnet

Còn trên Vietnamnet, qua quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng kết luận sơ bộ phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương,...

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục phối hợp với cơ quan pháp y để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai và thông báo sớm nhất đến người thân nạn nhân cũng như báo chí.

Trước đó, báo chí đồng loạt đưa tin vụ cháu L.H.L., học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) tử vong thương tâm ngày 6/8, sau khi bị nhà trường bỏ quên trên xe buýt đưa đón học sinh. Trong thông báo trên website của mình, trường Gateway thông tin về vụ việc như sau: Chiều 6/8, khoảng 16h, một học sinh lớp 1 của tường bị "bất tỉnh" trên xe buýt. Nhà trường đã ngay lập tức đưa em vào Bệnh viện E để cấp cứu. Lãnh đạo cũng như các thầy cô đã có mặt tại đây để theo dõi tình hình học sinh. Bệnh viện cũng đã làm tất cả các biện pháp cứu chữa nhưng em không qua khỏi.

Thông báo của trường Gateway về sự việc học sinh tử vong do bị bỏ quên trên xe buýt.

Thư gửi phụ huynh học sinh của trường Gateway.

Cả bản thông báo và thư gửi phụ huynh học sinh của trường Gateway hoàn toàn không nhắc đến việc em học sinh bị bỏ quên trên xe bus. Sự mập mờ này của nhà trường khiến các bậc phụ huynh và dư luận đang hết sức hoang mang, phẫn nộ.

Báo Vietnamplus dẫn lời anh Lê Văn Sơn, phụ huynh cháu L cho biết con anh bị bỏ quên trên xe bus trong cả một ngày nhưng đến tận 16h chiều gia đình mới nhận được điện thoại thông báo của giáo viên chủ nhiệm về việc cháu không đến lớp. Một lát sau gia đình nhận tin giữ cháu đã tử vong.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến quý độc giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news