Tin mới

Vụ học viên cai nghiện phá trại bỏ trốn: Đã bắt được 300 học viên

Thứ hai, 24/10/2016, 11:45 (GMT+7)

Nguồn thông tin từ lực lượng chức năng cho biết tính đến 9h sáng ngày 24/10, 300 học viên bỏ trốn đã bị bắt trở lại Cơ sở cai nghiện ma túy Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai).

Liên quan đến vụ "hàng trăm học viên cai nghiện trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Đồng Nai", tính đến 9h sáng ngày 24/10, 300 học viên bỏ trốn đã bị bắt trở lại.

[mecloud]Nm9nK0Paer[/mecloud]

Báo Tiền Phong, Lao Động, Dân trí dẫn nguồn thông tin mới từ cơ quan chức năng Đồng Nai cho biết sáng ngày 24/10, các lực lượng chức năng tiếp tục truy bắt các học viên trốn khỏi Cơ sở cai nghiện Đồng Nai vào đêm ngày 23/10.

Đến 9h sáng ngày 24/10 đã bắt được hơn 300 đối tượng, trong đó có học viên được cho là cầm đầu.

Các học viên trốn trại bị đưa trở lại cơ sở - Ảnh: Lao Động

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, một số đối tượng cầm đầu đã dùng mảnh vỡ của bóng đèn tuýp tự rạch vào cổ, la hét chửi bới và ép các đối tượng khác đập cửa bỏ trốn trại.

Trước đó như thông tin đã đưa vào đêm ngày 23/10, hàng trăm đối tượng cai nghiện trốn trại, gây náo loạn quốc lộ giữa đêm. Theo đó, Sở Lao động- Thương binh- Xã hội tỉnh Đồng Nai xác nhận tình trạng náo loạn trên Quốc lộ 1 ở khu vực huyện Xuân Lộc là do hàng trăm người nghiện tại trung tâm cai nghiện gần đó đào thoát ra ngoài gây nên. Đồng thời, đơn vị này cũng đang phối hợp với công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) tổ chức truy bắt các học viên trốn trại.

Vào khoảng 23h cùng ngày, gần 600 học viên của Trung tâm Cai nghiện Đồng Nai đóng tại xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc đã khống chế, vô hiệu hóa lực lượng bảo vệ trại, sau đó thoát ra ngoài, tràn lên quốc lộ 1.

Một số người dân cho biết hàng trăm người nghiện đã chặn xe lưu thông trên quốc lộ. xin tiền và quần áo để trốn đi xa. Đến khoảng 1h sáng 24/10, nhiều người nghiện đã tràn vào các khu dân cư để trốn sự vây bắt của lực lượng chức năng.

Vụ việc đang tiếp tục được cập nhật.

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news