Tin mới

Vũ Khắc Tiệp ngậm ngùi bán nhà bạc tỷ, thất hứa với Ngọc Trinh vì sở thích 'đốt tiền'

Thứ ba, 15/09/2020, 10:42 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp ngậm ngùi bán đi căn nhà mình từng rất ưng ý, thất hứa với Ngọc Trinh vì niềm đam mê "đốt tiền" của mình.

Vũ Khắc Tiệp - "ông trùm" của làng chân dài và là người đã làm nên sự thành công của Ngọc Trinh. Sở hữu dàn chân dài đình đám trong công ty, Vũ Khắc Tiệp từ đó trở thành một đại gia thực thụ.

Tuy nhiên, nhiều năm nay, các chân dài của Vũ Khắc Tiệp tách ra hoạt động riêng, công ty cũng không còn hoạt động rộn ràng như trước nên "ông bầu" Khắc Tiệp cũng mất đi một khoản thu lớn.

>> Xem thêm: Ông xã Lệ Quyên nhắn nhủ đến vợ, nhà chồng tiết lộ bí mật gây sốc

Mặc dù vậy, Vũ Khắc Tiệp vẫn khiến công chúng choáng váng với cuộc sống đẳng cấp. Vài năm trở lại đây, "ông bầu" của Ngọc Trinh còn có sở thích "đốt tiền" vào du lịch theo phong cách quý tộc, hạng sang và chuyển hướng làm Vlog.

Những chuyến đi đã ngốn của Vũ Khắc Tiệp lên đến cả tỷ đồng/chuyến. Ảnh internet

>> Xem thêm: Trấn Thành sẵn sàng bỏ cả 'núi tiền' chỉ để thỏa mãn sở thích xa xỉ

Cũng chính vì sở thích mãnh liệt dẫn đến trái tim mù quáng khiến "ông bầu" của Ngọc Trinh đã phải đánh đổi không ít. Để thực hiện những vlog tại những điểm du lịch đắt đỏ, "ông trùm" gốc Nam Định này đã phải ngậm ngùi bán căn nhà gần 40 tỷ ngay cạnh nơi ở của Ngọc Trinh để lấy tiền bù lỗ làm vlog. Vì đam mê, Vũ Khắc Tiệp đành phải thất hứa sẽ mãi ở cạnh Ngọc Trinh để bán nhà.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh luôn đồng hành cùng nhau. Ảnh internet

Mặc dù không thu lời lãi từ việc làm vlog nhưng Vũ Khắc Tiệp cho biết anh vẫn vô cùng hài lòng về những chuyến đi và sản phẩm của mình. Nói về độ chịu chi và chịu chơi, cến nay, chưa có sao Việt nào dám bỏ ra vài trăm triệu, thậm chí là tiền tỷ để làm vlog như Vũ Khắc Tiệp. Hiện tại, "người tình" của Ngọc Trinh vẫn tiếp tục duy trì sở thích "đốt tiền" này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news