Tin mới

Vũ Khắc Tiệp chụp ảnh cưới cùng Ngọc Trinh ở Úc khiến dân mạng xôn xao

Thứ tư, 02/08/2017, 16:32 (GMT+7)

Thông tin về buổi chụp ảnh cưới của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tại Úc khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên không ít người cho rằng "ông trùm Venus" lại chiêu trò để thu hút sự chú ý của dư luận.

Thông tin về buổi chụp ảnh cưới của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tại Úc khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên không ít người cho rằng "ông trùm Venus" lại chiêu trò để thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chia sẻ đoạn livestream chụp hình cưới của anh và Ngọc Trinh với lời dẫn: "Trực tiếp: Cưới của Tiệp và Ngọc Trinh tại Melbounre" khiến cư dân mạng mạng không khỏi xôn xao.

Trong video, Vũ Khắc Tiệp liên tục cám ơn người hâm mộ đã theo dõi buổi chụp hình cưới của anh và Ngọc Trinh khiến fan không ngừng đặt câu hỏi trong suốt gần 20 phút video trực tiếp: "Ủa, vậy là Ngọc Trinh cưới Khắc Tiệp thật ư?". "Ơ, hôm nay cưới Ngọc Trinh thật sao?"...

 

Khắc Tiệp khoe chụp ảnh cưới cùng Ngọc Trinh tại Úc.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, đây là một trò đùa của ekip Vũ Khắc Tiệp. Được biết Ngọc Trinh cùng ông trùm Venus đang có mặt tại Úc với tư cách là khách mời tại Mrs Áo dài. 

Ngọc Trinh sẽ không gặt hái được thành công như hiện tại nếu như không được "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp "nâng khăn sửa túi". Dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng rất nhiều yêu mến đã gán ghép họ với nhau. Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Mối quan hệ của chúng tôi đến thời điểm này không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà tôi không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân".

Khắc Tiệp chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành "Nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt. Có lẽ, nếu không có cuộc "gặp gỡ định mệnh" ấy thì giờ đây nhiều người sẽ không biết đến cái tên Ngọc Trinh.

 
 
 
Khắc Tiệp vô cùng thân thiết với Ngọc Trinh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khắc Tiệp Melbounre