Tin mới

Vũ Khắc Tiệp có động thái lạ sau khi bị chỉ trích vì quá 'sống ảo'

Thứ ba, 21/07/2020, 17:37 (GMT+7)

Sau khi bị tố chỉnh sửa ảnh, Vũ Khắc Tiệp lại có động thái lạ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đăng tải một đoạn clip ngắn cùng dòng trạng thái: "Cứ phải phấn đấu, cố gắng mỗi ngày thôi".

Có thể thấy, trong đoạn video trên, Vũ Khắc Tiệp đang khoe khéo thân hình săn chắc, 6 múi lộ rõ của mình. Động thái này muốn dằn mặt những lời chỉ trích trước đó cho rằng anh photoshop quá đà.

Vũ Khắc Tiệp đăng trên trang cá nhân.

Trước đó,  Vũ Khắc Tiệp đăng tải bức ảnh khoe thân hình lực lưỡng. Ông bầu của Ngọc Trinh dường như rất hào hứng khi biết mình vừa Giảm cân thành công và có được vóc dáng thon gọn.

Dưới bài viết, nhiều người bất ngờ trước thân hình săn chắc của Vũ Khắc Tiệp. Có một dân mạng tinh ý soi ra nhiều chi tiết bất thường trong bức ảnh của Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, cư dân mạng cho rằng, anh chàng đã can thiệp công nghệ chỉnh sửa ảnh để có được vóc dáng chuẩn như thế.

Có thể nói, ông bầu của Ngọc Trinh không ít lần vướng nhiều thị phi về phát ngôn của mình. Thậm chí, phát ngôn vạ miệng lôi cả Ngọc Trinh vào một số ồn ào khi lỡ so sánh cô với Sơn Tùng, Chi Pu về lượng người theo dõi trên Instagram khiến "nữ hoàng nội y" phải lên tiếng bảo vệ.

Mặc dù không hoạt động showbiz, nhưng chính vì sức hút từ kênh YouTube du lịch đắt đỏ, và biệt danh bạn thân của Ngọc Trinh nên mọi nhất cử nhất động của Vũ Khắc Tiệp luôn bị nhiều Cộng đồng mạng quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news