Tin mới

Vũ Khắc Tiệp gây sốc khi tiết lộ số tiền mừng sinh nhật Ngọc Trinh

Thứ tư, 30/09/2020, 20:56 (GMT+7)

Sau khi bị Ngọc Trinh đòi quà sinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi tiết lộ số tiền chuyển cho gà cưng của mình.

Nhân dịp mừng sinh nhật tuổi 31, ngày 27/9, Ngọc Trinh đã có màn đập hộp ấn tượng. Trong số đó, màn đập heo đất của mẫu nội y được chú ý hơn cả.

'Nữ hoàng nội y' quyết định đập chú heo vàng mà cô nâng niu trong thời gian dài.

Được biết, từ lúc dọn về biệt thự hồi tháng 2, Ngọc Trinh bắt đầu bỏ toàn ngoại tệ, cụ thể là tờ 100 USD để 'nuôi heo'. Chính vì vậy, sau 7 tháng, ước tính giá trị tiền mặt khá lớn nên chân dài gốc Trà Vinh quyết định đập heo vào dịp đón tuổi mới.

Sau khi mẫu nội y đập ống heo, số tiền ngoại tệ bày la liệt tiền khắp sàn nhà khiến Ngọc Trinh và trợ lý phải rất vất vả đếm. Sau khi thống kê thì cũng được kết quả tổng cộng là hơn 120.000 USD, tương đương với khoảng 2,7 tỷ đồng.

Trợ lý Thúy Kiều phải ngồi cạnh sắp xếp theo mệnh giá rồi cho vào thùng giúp cô.

Quả là một số tiền rất lớn mà người bình thường làm cả đời cũng không ra. Vì số tiền này quá lớn nên 'nữ hoàng nội y' đắn đo chưa biết làm gì với nó.

Hình ảnh những xấp tiền lớn bé ngổn ngang của Ngọc Trinh khiến bao người trầm trồ.

Ngay khi clip được đăng tải, ông bầu Vũ Khắc Tiệp không quên chia sẻ Vlog của Ngọc Trinh trên mạng xã hội, đồng thời gửi lời chúc: "Tiến thẳng vào top 3 Trending nào".


Bên dưới chia sẻ của người anh thân thiết, Ngọc Trinh đã để lại icon thể hiện sự yêu thương.

Nữ hoàng nội y cũng tranh thủ cơ hội để đòi quà sinh nhật từ đàn anh. Cô tiết lộ Khắc Tiệp chưa tặng mình quà để đập hộp trong Vlog vừa qua.

Vũ Khắc Tiệp chọn cách tổ chức tiệc sinh nhật cho gà cưng bên bãi biển cực mát mẻ, thoải mái. Anh chuẩn bị cả bánh kem cỡ lớn để Ngọc Trinh được thổi nến trước thời khắc bước sang tuổi mới.

Đang yên đang lành lại bị đòi quà công khai, Vũ Khắc Tiệp liền chữa cháy bằng việc chuyển khoản mà ngân hàng bị lỗi: "Chắc ngân hàng bị lỗi nè. Chuyển khoản 2 tỷ mà không nhận được. Đợi check lại".

Câu trả lời của 'ông trùm' chân dài khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt. Nếu chuyển khoản 2 tỷ thật thì Vũ Khắc Tiệp quả hào phóng, chịu chơi, ít người sánh kịp. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng ông bầu chỉ đang 'chém gió' cho vui mà thôi, bởi dù thân thiết đến mấy cũng khó mừng sinh nhật lớn tới vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news