Tin mới

Vũ Khắc Tiệp khoe thời trang dị với quần mở khóa, sánh đôi bên Á hậu nóng bỏng

Thứ hai, 24/02/2020, 11:31 (GMT+7)

Tham dự tuần lễ thời trang tại Milan, Vũ Khắc Tiệp lại gây xôn xao với mốt quần mở khóa.

Trong chuyến công tác tại châu Âu, Vũ Khắc Tiệp nhận được lời mời tham dự các tuần lễ thời trang. Mới đây, ông bầu đình đám có mặt tại Italy. Anh được mời tham dự Milan Fashion Week 2020. Đây cũng là lần đầu Vũ Khắc Tiệp có cơ hội đi xem show diễn của thương hiệu Dolce & Gabbana.

Xuất hiện tại sự kiện, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi diện áo sơ mi hàng hiệu, đặc biệt là kiểu quần tụt 2 lớp. Tuy nhiên, thời trang dị của ông bầu đình đám khiến không ít người nhầm tưởng anh ‘quên’ đóng khóa quần.

Cùng tham dự sự kiện với Vũ Khắc Tiệp là Á hậu châu Á 2019, Hà Vi Vi. Cô xuất hiện nóng bỏng với áo crop-top và chân váy đỏ. Gia đình cô vốn có quan hệ mật thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Ban đầu, Vũ Khắc Tiệp dự định đi cùng Ngọc Trinh nhưng ‘nữ hoàng nội y’ lại có việc bận không thể tham dự được. Sau khi tham gia sự kiện, bầu Tiệp và Á hậu sẽ dành thêm vài ngày tại Italy để tham quan và mua sắm.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng gây chú ý khi sánh đôi cùng với nữ tỷ phú Việt kiều Mỹ Mimi Moris tại tuần lễ thời trang Milan. Được biết 2 người đã có mối quan hệ thân thiết từ trước. Trước đó, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ từng sang Mỹ dự buổi tiệc sinh nhật của nữ tỷ phú Mimi Moris.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp