Tin mới

Vũ Khắc Tiệp lại bị dân mạng soi ra chi tiết bất thường khi đăng ảnh

Thứ sáu, 17/07/2020, 18:28 (GMT+7)

Quá 'sống ảo', Vũ Khắc Tiệp liên tục bị dính nhiều ồn ào khi đăng ảnh khoe trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đăng tải bức ảnh khoe thân hình lực lưỡng cùng với dòng trạng thái: "Ngủ dậy thấy mình bay 3kg mỡ".  Ông bầu của Ngọc Trinh dường như rất hào hứng khi biết mình vừa Giảm cân thành công và có được vóc dáng thon gọn.

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh cơ bắp trên trang cá nhân

Dưới bài viết, nhiều người bất ngờ trước thân hình săn chắc của Vũ Khắc Tiệp. Nhưng cũng có người dành lời khen ngợi cho ông bầu.

Thế nhưng, sau đó, có một dân mạng tinh ý soi ra nhiều chi tiết bất thường trong bức ảnh của Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, cư dân mạng cho rằng, anh chàng đã can thiệp công nghệ chỉnh sửa ảnh để có được vóc dáng chuẩn như thế.

Vũ Khắc Tiệp bị nghi chỉnh ảnh.

Tuy nhận được nhiều bình luận soi mói nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn không quan tâm đến những ý kiến của dân mạng.

Dường như quá thích sống ảo nên Vũ Khắc Tiệp liên tục bị chỉ trích sau khi đăng ảnh. Mới đây nhất là ồn ào dùng ảnh của nhiếp ảnh gia nhưng không ghi nguồn.

Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh tuyệt đẹp trên trang cá nhân. Dòng trạng thái của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người hiểu lầm đây là ảnh của ông bầu. Điều đáng nói là sau đó, một nhiếp ảnh gia có tên Mattcnewey đã tự nhận mình là chủ nhân của 3 trong số 4 bức ảnh đề nghị Vũ Khắc Tiệp hãy ghi nguồn và tôn trọng tác giả. Lúc đó, dân mạng mới phát hiện ra rằng anh đi "mượn" ảnh.

Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vì "mượn ảnh không ghi nguồn".

Sau 2 tiếng chưa thấy phản hồi, nhiếp ảnh gia này còn nhấn mạnh lại một lần nữa bằng một bình luận bằng tiếng Việt: "Xin ghi nhận các nhiếp ảnh gia. 3 hình ảnh cuối cùng là hình ảnh của tôi".

Giữa những chỉ trích vì tự ý dùng ảnh của nhiếp ảnh gia mà không xin phép dù đã bị chủ nhân nhắc nhờ nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn nhất quyết không xin lỗi. Sau đó, vị nhiếp ảnh gia đã báo cáo ảnh của Vũ Khắc Tiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news