Tin mới

Vũ Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng trước tin đồn dắt gái, môi giới mại dâm

Thứ ba, 05/03/2019, 12:10 (GMT+7)

Trước những tin đồn bủa vây xung quanh, ông trùm chân dài dường như không mấy quan tâm và cho rằng sau mỗi scandal tên tuổi của anh lại càng hot hơn.

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983 tại Nam Định trong một gia đình nghèo khó. Một mình vào Nam bươn chải cuộc sống, Vũ Khắc Tiệp làm nên tất cả từ hai bàn tay trắng.

Vũ Khắc Tiệp kể anh có xuất phát điểm kém may mắn hơn những bạn bè cùng trang lứa. Sau 2 lần thi rớt đại học, Vũ Khắc Tiệp đi làm bồi bàn rồi liều mình rời Hà Nội vào Sài Gòn với khao khát đổi đời và gầy dựng tên tuổi. Sau hơn 10 năm trầy trật trong làng giải trí, giờ anh đang đứng trên đỉnh cao danh vọng lẫn đỉnh điểm của... thị phi.

Vũ Khắc Tiệp từng làm nên tên tuổi của dàn chân dài đình đám nhất showbiz.

Người ta đồn rằng Khắc Tiệp là "tú ông" thuộc hàng tầm cỡ và rằng Đêm hội chân dài được ông bầu này tổ chức chính là nơi môi giới cho chân dài “săn” đại gia? Trước tin đồn bủa vây, có lẽ ông trùm chân dài chẳng mấy quan tâm: "Tôi chẳng phải làm gì mà cứ để cuộc sống nhẹ nhàng trôi. Chẳng lẽ bắt loa hô hào mình trong sạch? Bao năm rồi người ta đồn đại nhưng chính người tung tin đồn mới có vấn đề. Nhiều công ty đối thủ nói xấu sau lưng càng làm tôi đánh giá thấp họ. Họ sạch hay tôi sạch hãy để xã hội nhìn nhận. Nếu tôi có tội thì pháp luật sẽ trừng trị thôi".

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp thông báo, đêm hội chân dài 12 được anh tổ chức tại Singapore sẽ là chương trình cuối cùng mà anh tổ chức. Quy mô chương trình sẽ hoành tráng từ trước đến nay với chi phí cực khủng. Trên Kênh 14/Trí thức trẻ, Vũ Khắc Tiệp tâm sự Đêm hội chân dài chính là tuổi thanh xuân của anh, làm nên tên tuổi của "ông trùm chân dài" gốc Nam Định suốt bao năm qua. Trước khi show diễn cuối cùng sắp lên sóng, Vũ Khắc Tiệp một lần nữa thẳng thắn nói về những đồn đại từng bủa vây xung quanh anh: "Có một số ý kiến đồn đại rằng tôi tổ chức để các đại gia chọn chân dài, vì thua lỗ như vậy mà tôi vẫn cứ làm. Tôi nghĩ những lời đồn đại về chân dài – đại gia là việc muôn thưở rồi, năm nào họ cũng nói nên tôi cũng không cần giải thích.

Đêm hội chân dài là chương trình đã làm nên tên tuổi của Vũ Khắc Tiệp trong suốt hơn 10 năm qua.

Còn lỗ vẫn cứ làm vì đó là thương hiệu của tôi, không làm không được. Tôi nghĩ cái gì cũng có hai mặt của nó. Mặt tiêu cực thì chương trình khiến họ đồn đại như thế về tôi, nhưng mặt tích cực là sau mỗi đêm hội, tên tuổi tôi lại hot, và càng ngày càng hot hơn.

Sống trong cái giới này mà cứ sợ họ đồn đại mình “dắt gái”, môi giới mại dâm thì về quê làm nông dân hoặc chọn công việc văn phòng nào đó đi. Tôi sống với bão quen rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news