Tin mới

Vũ Khắc Tiệp: Lý Nhã Kỳ mãi là người ngưỡng mộ và yêu quý

Thứ sáu, 06/06/2014, 17:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia chương trình "Đêm hội chân dài 8" của Vũ Khắc Tiệp sau khi tuyên bố rời lang giải trí. 

 

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia chương trình "Đêm hội chân dài 8" của Vũ Khắc Tiệp sau khi tuyên bố rời lang giải trí. 

Theo tin tức từ Vũ Khắc Tiệp, Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia chương trình "Đêm hội chân dài 8" với vai trò là một doanh nhân, một người bạn thân của "ông bầu chân dài". 

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Em rút khỏi showbiz không tham gia các hoạt động giải trí với tư cách là một diễn viên nhưng em sẽ tham dự show Đêm Hội Chân Dài 8 với tư cách là bạn thân của anh và là một doanh nhân Lý Nhã Kỳ , em mãi là người mà anh ngưỡng mộ và yêu quý, những điều em có và làm được luôn làm người khác phải ngạc nhiên. Love Lý Nhã Kỳ".

Vũ Khắc Tiệp tình cảm bên Lý Nhã Kỳ


Sau khi công bố giải nghê, cái tên Lý Nhã Kỳ đã trở thành tâm điểm của dư luận. Không ít người đã phải bùi ngùi tiếc nuối khi nghe thông tin cô sẽ tạm dừng tham gia các hoạt động trong làng giải tri.

Với vai trò là đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của mình khi có nhiều chiến dịch quảng bá và giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cô cũng giúp mở đợt bầu chọn cho vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news