Tin mới

Vũ Khắc Tiệp: Ngọc Trinh là người tôi quá yêu

Thứ năm, 14/04/2016, 11:49 (GMT+7)

Với "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh luôn là mối tình khiến anh day dứt và dành nhiều tình cảm nhất.

Với "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh luôn là mối tình khiến anh day dứt và dành nhiều tình cảm nhất.

[mecloud]IUAbKZgWSm[/mecloud]

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là hai nhân vật gắn liền với nhau trong suốt quá trình phát triển sự nghiệp. Nhờ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ cô gái miền Tây đen nhẻm thành người mẫu có tiếng. Và ngược lại, nhờ Ngọc Trinh mà Vũ Khắc Tiệp có được tiếng tăm như ngày hôm nay.

Không chỉ đơn thuần là mối quan hệ đồng nghiệp, anh em. Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng có thời gian yêu nhau. Chia sẻ về chuyện tình cảm với Ngọc Trinh trên Yan, Vũ Khắc Tiệp cho biết, việc chia tay Ngọc Trinh chính là một sự đau đớn, dằn vặt lớn nhất bởi "Ngọc Trinh là người mà tôi quá yêu".

Ngọc Trinh thân thiết bên Vũ Khắc Tiệp. Ảnh internet

Để quên được mối tình với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã từng mất rất nhiều thời gian. Đến nay, "ông trùm chân dài" vẫn coi Ngọc Trinh là mẫu người yêu lý tưởng mà mong tìm được người phụ nữ như cô.

Hiện tại, cả hai coi nhau như anh em thân thiết. Cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời nhau.Khắc Tiệp đã chắp cho Ngọc Trinh đôi cánh thiên thần và biến giấc mơ trở thành người mẫu. Chính vì vậy, Ngọc Trinh luôn biết ơn Vũ Khắc Tiệp vì người đàn ông này đã “vực” cô đứng dậy từ khó khăn, khổ cực để có một công việc mang lại thu nhập ổn định. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news