Tin mới

Vũ Khắc Tiệp phải cách ly sau khi sang Italia ôm chặt nữ tỷ phú dự sự kiện

Thứ ba, 10/03/2020, 10:22 (GMT+7)

Sau khi sang Milan tham dự tuần lễ thời trang của nữ tỷ phú, Vũ Khắc Tiệp phải cách ly tập trung phòng dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh mình đang ở nơi cách ly tập trung. Thời gian ông bầu đình đám về nước sau khi sang Milan tham dự tuần lễ thời trang là 25/2 nhưng với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, anh được yêu cầu cách ly thêm.

Vũ Khắc Tiệp cách ly tập trung

"Tôi và êkip sức khỏe bình thường, đến hôm nay rời khỏi Milan đã được 14 ngày. Chiều nay, tôi được yêu cầu vào khu cách ly tập trung thêm ít ngày để xét nghiệm", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ .

Trả lời về thông tin đang được dư luận quan tâm là liệu Vũ Khắc Tiệp có tiếp xúc với hai chị em N.H.N (bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17), ông bầu trả lời là không tham dự buổi biểu diễn có mặt 2 chị em này.

Khi trở về Việt Nam, Vũ Khắc Tiệp đã tự cách ly ở nhà. Trong thời gian đó, có y tá đến khám sức khỏe dưới sự theo dõi của chính quyền.

Vũ Khắc Tiệp ôm chặt nữ tỷ phú Mimi Moris

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp sang Italia tham dự tuần lễ thời trang. Trong đó, ông bầu của Ngọc Trinh đã gặp gỡ rất nhiều người, đặc biệt là nữ tỷ phú Việt kiều Mỹ Mimi Moris. Nữ tỷ phú sở hữu căn biệt thự xa hoa trị giá 35 triệu USD và nguyên bữa tiệc sinh nhật của cô cũng chi phí cũng lên tới 8 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news