Tin mới

Vũ Khắc Tiệp than vãn sau khi bị đồn phải cách ly khi đi du lịch Đà Nẵng

Thứ hai, 27/07/2020, 15:28 (GMT+7)

Sau khi phát hiện ca nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng, các địa phương đều yêu cầu những người đã đến du lịch phải cách ly tại nhà 14 ngày. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp lại lần nữa bị 'réo tên'.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có chiều hướng diễn biến dấu trở lại khi Đà Nẵng phát hiện thêm ca lây nhiễm trong cộng đồng, nhiều địa phương đã rà soát và yêu cầu những ai đến du lịch nơi đây cách ly tại nhà.

Vào thời điểm này, MXH lại xôn xao trước thông tin Vũ Khắc Tiệp hiện đang ở Đà Nẵng. Nguồn cơn xuất phát từ việc, trước đó anh chàng có chia sẻ về chuyến nghỉ mát tai Đà Nẵng lên mạng xã hội. Thông tin này lại lần nữa khiến nhiều người 'dở khóc, dở cười'.

Vũ Khắc Tiệp khẳng định đang ở TP HCM.

Thế nhưng, cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân đồng thời làm rõ thông tin anh phải cách ly vì đi du lịch Đà Nẵng về.

"Đang ở Sài Gòn và đẹp trai thế này, cứ up cái hình áo xanh lên hoài vậy. Sau này có đồn lấy hình đẹp trai chút nhé, bảo sao ế lâu", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, chuyến du lịch Đà Nẵng của Vũ Khắc Tiệp đã diễn ra từ tháng 5. Trong thời điểm cách ly này, tên của "ông bầu Ngọc Trinh" liên tục sáng nhất trên mạng xã hội.

Có thể nói, Vũ Khắc Tiệp từng được Cộng đồng mạng phong là "chàng trai vàng trong làng cách ly" thời điểm dịch Covid-19 đang lan rộng. Cụ thể, lần đầu tiên, sau khi từ vùng dịch Italy trở về, Vũ Khắc Tiệp đã phải tự cách ly ở nhà nhưng sau đó, anh lại phải đến cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17.

Vừa có kết quả âm tính, được về nhà thì chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp ở phát hiện có ca dương tính Covid-19 và bị phong tỏa khỏi chung cư. Số nhọ nhất khi vừa hoàn thành xong hết thì đúng lục dịch lại bùng phát nên Thủ tướng Chỉnh phủ đã yêu cầu toàn quốc cách ly xã hội trong 15 ngày. Có thể nói, thời điểm đó, ông bầu phải trải qua lần cách ly thứ 4, tổng cộng 57 ngày cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news