Tin mới

Vũ Khắc Tiệp thẳng thừng từ chối "tình địch" của Midu

Thứ tư, 28/10/2015, 11:32 (GMT+7)

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thừng nói lời từ chối Thúy Vi bằng một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thừng nói lời từ chối Thúy Vi bằng một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

Chuyện tình của Hot girl Midu và bạn trai đại gia Phan Thành trở nên sóng gió với sự xuất hiện của người thứ ba, là cô gái 17 tuổi Thúy Vi đến từ Cà Mau thu hút sự chú ý của dư luận. Trong khi cả Phan Thành và Midu đều giữ im lặng trước truyền thông thì Thúy Vi lại tận dụng scandal để bước vào showbiz Việt.

Chiều qua 27/10, Thúy Vi cùng mẹ lên tp. Hồ Chí Minh để gặp gỡ ông bầu Vũ Khắc Tiệp với mong muốn gia nhập dàn chân dài Venus. Tuy nhiên, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thừng nói lời từ chối bằng một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

 

Dòng trạng thái của Vũ Khắc Tiệp trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

"Ngày nào Venus chẳng nhận được hồ sơ của hàng chục bạn trẻ xin vào công ty... Đó là chuyện rất bình thường của một công ty giải trí. Và với cô bé 17 tuổi này cũng thế, em cũng mong muốn xin 1 cuộc hẹn phỏng vấn như bao bạn trẻ khác.

Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp (không phải dạng vừa đâu)... câu trả lời của Venus dành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh... Một năm có hàng trăm cô gái xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2-3 người may mắn được chọn chính thức để ký hợp đồng", Vũ Khắc Tiệp viết.

Dòng chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của cư dân mạng cho rằng "Vũ Khắc Tiệp khéo quá! Quả không hổ danh".

 

Thúy Vi cùng mẹ trong buổi gặp gỡ với Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: saostar

Được biết Thúy Vi hiện đang là học sinh lớp 12 và chuẩn bị dự thi vào trường sân khấu điện ảnh với ước mơ trở thành người nổi tiếng. Cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo và nụ cười rạng  ngời nhưng lại có chiếc mũi thấp và đôi mắt một mí kém xinh. Chính vì thế mà cô gái 17 tuổi đã đi Phẫu thuật thẩm mỹ để có sống mũi cao, xẻ mí để mắt to tròn trông xinh đẹp hơn với mong muốn tiến thân vào showbiz trong thời gian tới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công ty Venus