Tin mới

Vũ Khắc Tiệp thiệt hại nặng nề sau phát ngôn sốc chê khu cách ly của Việt Nam

Thứ bảy, 14/03/2020, 15:34 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp phải đóng Facebook cá nhân và mất lượng lớn lượt theo dõi trên kênh Youtube sau ồn ào phát ngôn sốc lúc bị cách ly, phòng chống dịch Covid-19.

Thời gian gần đây, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước. Nhiều người từ nước ngoài trở về phải vào cách ly để phòng chống lây nhiễm dịch cho cộng đồng. Nhiều ngôi sao trong giới giải trí cũng phải bị cách ly trong đó có Vũ Khắc Tiệp.

Điều khác biệt với sao Việt chính là ông bầu này có những phát ngôn gây sốc và tỏ thái độ không chịu hợp tác khi vào khu cách ly khiến chính quyền địa phương phải vận động gần 3 tiếng đồng hồ người này mới chịu đi cách ly.

Vũ Khắc Tiệp phải lên tiếng sau ồn ào bị cách ly. Ảnh internet

Sau khi vào khu cách ly, ông bầu của Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi chê khu cách ly của Việt Nam nghèo nàn khiến nhiều người bức xúc thậm chí các nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bất bình sau sự việc nặng nề này. Một số nghệ sĩ cho rằng, họ chưa bao giờ coi Vũ Khắc Tiệp là nghệ sĩ mà đây chỉ là ông bầu của một công ty người mẫu điển hình như Ngọc Trinh.

Sau phản ứng quá gay gắt của dư luận, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng xin lỗi và tuyên bố tạm khóa Facebook cá nhân.

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là ông bầu của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Điều đáng nói là kênh Youtube của Vũ Khắc Tiệp cũng bị ảnh hưởng xấu và bị mất nhiều lượt theo dõi. Trước đó, kênh Vũ Khắc Tiệp Official đã đạt nút bạc (100.000 lượt sub). Tính đến thời điểm hiện tại, kênh của Vũ Khắc Tiệp đã đạt đượcgần 600.000 sub. Tuy nhiên, do bày tỏ thái độ khi cách ly, nhiều người kêu gọi tẩy chay, huỷ đăng ký kênh khiến ông bầu này thiệt hại nặng nề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news