Tin mới

Vũ Khắc Tiệp: 'Tôi cũng thấy mình bị cách ly dài thật'

Thứ năm, 09/04/2020, 16:22 (GMT+7)

Tính cả lần "cách ly toàn xã hội" này, "người tình" của Ngọc Trinh đã và đang phải trải qua lần cách ly thứ 4 kể từ đầu mùa dịch.

Trong suốt mùa dịch Covid-19, có lẽ cái tên được nhắc đến nhiều nhất về chuyện cách ly chính là "người tình" của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp. Tổng cộng, ông bầu đã có tới 4 lần cách ly, tính sương sương cũng khoảng 60 ngày cách ly rồi.

Vũ Khắc Tiệp những ngày đầu cách ly tập trung (ảnh internet)

Lần đầu tiên, Vũ Khắc Tiệp tự cách ly ở nhà sau khi trở về từ tuần lễ thời trang tại Ý. Tiếp đến, vì thuộc diện tiếp xúc với người nhiễm Covid-19 nên ông bầu này phải đi cách ly tập trung.

Vừa về nhà chưa được bao lâu, chung cư nơi "người tình" Ngọc Trinh sống lại bị phong tỏa. Cuối cùng là lệnh cách ly toàn xã hội. Nhiều người ví von Vũ Khắc Tiệp đúng chuẩn đen hết phần thiên hạ.

Những ngày sau đã khá hơn (ảnh internet)

Trong cuộc trò chuyện mới đây với báo chí, Vũ Khắc Tiệp đã thừa nhận mình "đen" thật vì cứ phải cách ly hết lần này đến lần khác. "Tôi cũng thấy mình bị cách ly dài thật. Tôi cách ly tại nhà 14 ngày khi từ Italy về cuối tháng 2.

Vừa hết thời gian này lại phải đi cách li tập trung vài ngày chờ xét nghiệm âm tính mới được về nhà. Đúng lúc đó, chung cư nơi tôi ở bị phong tỏa vì có trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19. Và bây giờ thì chính phủ đang yêu cầu cách ly toàn xã hội", ông bầu ngán ngẩm.

Ông bầu có vẻ khá yêu đời trong lần cách ly tại nhà (ảnh IGNV)

Thời gian qua Vũ Khắc Tiệp tạm "cai" không dùng Facebook nên ông bầu cho biết không hay tin mình bị bàn tán mấy. "Thỉnh thoảng bạn bè gửi cho anh xem ảnh "chế" do cư dân mạng làm về mình, tôi chỉ cười. Tôi thấy cũng bình thường thôi. Tôi chỉ cầu nguyện đừng xui xẻo dính thêm lần cách ly nào nữa", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Thành quả của cách ly là body đáng mơ ước (ảnh IGNV)

Hiện tại, "người tình" Ngọc Trinh đang nghiêm túc thực hiện cách ly toàn xã hội. Không dùng Facebook nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái trên Instagram cá nhân. Ông bầu chỉ mong sớm hết dịch để được trở lại cuộc sống bình thường như trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news