Tin mới

Vũ Khắc Tiệp trần tình lý do Hồ Ngọc Hà bị cắt tiết mục múa cột

Thứ sáu, 13/06/2014, 09:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà bị cắt tiết mục múa cột, Kỳ Duyên bị cắt với vai trò làm MC.... là những điều khiến Vũ Khắc Tiệp còn băn khoăn sau khi kết thúc "Đêm hội chân dài".

 

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà bị cắt tiết mục múa cột, Kỳ Duyên bị cắt với vai trò làm MC.... là những điều khiến Vũ Khắc Tiệp còn băn khoăn sau khi kết thúc "Đêm hội chân dài".

"Đêm hội chân dài" của Vũ Khắc Tiệp đã kết thúc tốt đẹp với những màn trình diễn ấn tượng của dàn chân dài Venus. Tuy nhiên, còn nhiều điều khiến Vũ Khắc Tiệp vẫn phải trăn trở và băn khoăn như tiết mục múa cột của Hồ Ngọc Hà bị hủy trong giờ cuối, Lilly Nguyễn và Kỳ Duyên bị cắt vì giấy phép xin biểu diễn cho Việt Kiều có chút vấn đề.

Hồ Ngọc Hà nổi bật trên sân khấu

Vũ Khắc Việt chia sẻ: "Nói đôi chút về Đêm Hội Chân Dài 8. Thực sự hài lòng và cảm ơn Đạo diễn Phạm Hoàng Nam đã cho tôi một sân khấu tuyệt vời. Cảm ơn Hồ Ngọc Hà đã dành rất nhiều tâm huyết cho chương trình nhưng việc múa cột bị cắt đã làm cho tôi và Hà hụt hẫng rất nhiều, đã giảm đi sức hút của chương trình. Bên cạnh đó Lilly Nguyễn và Kỳ Duyên bị cắt vì giấy phép xin biểu diễn cho Việt Kiều có chút vấn đề sai sót vào phút cuối làm mình sốc và suy sụp nhiều. Em đừng buồn Lilly Nguyễn nhé, anh sẽ tạo cho em nhiều cơ hội sau. Nhân đây tôi cũng gửi lời xin lỗi chị Kỳ Duyên vì em quá chủ quan về giấy phép của chị dẫn đến... Tuy nhiên trời cũng thương cho mình Diệu Huyền một người mẫu tài năng, chỉ trong vòng 2 tiếng tập luyện thay cho Lilly vào phút chót mà e đã làm cho a ngạc nhiên kinh khủng về tài năng của em, em đã làm rất tốt và rất chuyên nghiệp, anh tự hào về một người mẫu như em. Cảm ơn tất cả mọi người, giờ có thể sẽ tắt máy nghĩ đến 2 ngày nghỉ ngơi để bắt đầu những công việc mới."

Diệu Huyền tỏa sáng trong Đêm hội chân dài

Tuy nhiên, theo tin tức, thì "Đêm hội chân dài" cũng đã kết thúc tốt đẹp. Đặc biệt ấn tượng là siêu mẫu Diệu Huyền, át chủ bài của Vũ Khắc Tiệp đã tỏa sáng trong đêm diễn. 

Quốc Huy

Xem thêm video Màn giả gái ấn tượng của Thanh Bạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news