Tin mới

Vũ Khắc Tiệp tuyên bố bất ngờ sau loạt ảnh trong đồn công an xôn xao MXH

Thứ sáu, 03/01/2020, 20:08 (GMT+7)

"Biết đâu nhờ cái ảnh đó mà tập youtube tối nay phát sóng lại lên được 5 triệu view. Tiền quảng cáo lại ập vào nhà", ông bầu Nguyễn Khắc Tiệp chia sẻ.

Trên MXH mới đây đã lan truyền một hình ảnh chụp lại Vũ Khắc Tiệp đang làm việc tại cơ quan công an.

Theo đó, trong bức ảnh khuôn mặt của ông bầu vẫn dính khá nhiều máu và theo như đồn đoán thì ông bầu đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát tại vũ trường.

Loạt hình ảnh của ông bầu Vũ Khắc Tiệp được dân mạng chia sẻ rầm rộ khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng đính chính về thông tin này. Theo lời của ông bầu Vũ Khắc Tiệp thì sự việc xảy ra từ khá lâu và đó là 'thời trẻ trâu' của mình.

Sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã livestream và thẳng thắn trả lời câu hỏi của một số người đang quan tâm đến câu chuyện này. 
Anh khẳng định sự việc không phải xảy ra ngày hôm nay mà đã từ rất lâu rồi. "Một thời nông nổi", "bị đánh làm sao da mặt căng và đẹp như thế này", anh nói.

Cũng theo ông bầu Vũ Khắc Tiệp ông cho rằng đây là vận hạn cuối năm tuổi của mình. Đối với những lời đồn xung quanh bức ảnh, ông bầu dường như cũng không quan tâm.

Ông bầu thậm chí còn nói vuu rằng "Biết đâu nhờ cái ảnh đó mà tập youtube tối nay phát sóng lại lên được 5 triệu view. Tiền quảng cáo lại ập vào nhà".

Cũng trong livestream, Khắc Tiệp bị một dân mạng hỏi chuyện nợ nần. Anh không ngần ngại đáp: "Ai đòi nợ đâu. Còn nợ thì cả Việt Nam này đều nợ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news