Tin mới

Vũ Khắc Tiệp 'vẫn sống bình thường' trước hình ảnh Khắc Việt tìm đến tận nhà để giải quyết

Thứ năm, 18/06/2020, 17:13 (GMT+7)

Trước hình ảnh Khắc Việt đến nơi mình ở, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng và cho biết anh không gặp ai và cuộc sống vẫn bình thường.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ hình ảnh được cho là Vũ Khắc Việt đã đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết ân oán sau cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội vừa qua. Trong ảnh, giọng ca gốc Yên Bái đứng trước sảnh chung cư nơi "ông bầu" Ngọc Trinh đang sinh sống.

Chủ nhân của hai bức ảnh này cho biết: "Sau vài ngày im ắng không có động thái gì từ hai bên, Khắc Việt đã một mình đến tận cửa nhà của Vũ Khắc Tiệp để giải quyết rõ ràng mọi vấn đề".

>>> Xem thêm: Lộ ảnh được cho Vũ Khắc Việt đứng trước nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết ân oán

Hình ảnh được cho là của Khắc Việt dưới căn hộ của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Beatvn

Nam ca sĩ được dân tình đồn đại đến "giải quyết ân ái" với Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Beatvn

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò về cái kết của cuộc gặp gỡ này liệu sẽ hòa bình hay lại chiến tranh.

Sau đó, chính Vũ Khắc Tiệp cũng đã lên tiếng về chuyện này. Anh cho biết: “Tôi vẫn ở nhà sinh hoạt và cuộc sống bình thường chẳng gặp ai hết”.

Vũ Khắc Việt đáp trả mình vẫn đang sống ở nhà và chẳng gặp ai cả. Ảnh: Internet

"Ân oán" giữa Khắc Việt và Khắc Tiệp bắt nguồn từ khi nam ca sĩ "cà khịa" ông bầu trong thời điểm cách ly vì Covid-19. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng đáp trả: "Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn, nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại 'đá xéo' tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn.

>>> Xem thêm: Duy Mạnh thêm dầu vào lửa khi lộ tin nhắn bênh Khắc Tiệp, đá xéo Khắc Việt

Ngay sau đó, Khắc Việt phản hồi lại bằng giọng điệu gay gắt khi chủ động nhắn tin đến số điện thoại của Khắc Tiệp để gặp giải quyết. Tuy nhiên vì nghe lời vợ, anh đã xoá status gay gắt với Vũ Khắc Tiệp.

"Tôi xin phép xoá STT, tôi không phải sợ, mà tôi sợ tính nóng tính của tôi lại làm vợ con tôi suy nghĩ, tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của 2 thăng đàn ông. Tôi lên án anh, vì tôi thấy anh đi nhiều nơi, cũng gọi là hiểu biết mà anh cư xử quá kém, lại còn đinh doạ đánh 1 bạn chụp ảnh nào đấy... đợt cả nước đang chống dịch", Khắc Việt giải bày.

Dòng trạng thái được Khắc Việt chia sẻ sau khi bị Khắc Tiệp chỉ thẳng mặt. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Khắc Việt 'nóng mắt' dằn mặt, Vũ Khắc Tiệp vẫn bình thản cà phê cùng bạn

Khắc Việt mong muốn được gặp Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mọi chuyện: "Tôi muốn gặp anh nói chuyện không qua mạng xã hội, anh muốn giải quyết như nào tôi cũng theo, ok. Tôi lên án anh, anh nói tôi ok nhưng cấm được động đến gia đình và vợ con tôi trong câu chuyện, hãy giải quyết chỉ tôi và an".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news