Tin mới

Vụ kiện Nhà hát kịch TP HCM: Hoài Linh bất ngờ xuất hiện, Ngọc Trinh uất ức bật khóc giữa tòa án

Thứ bảy, 01/07/2017, 08:56 (GMT+7)

Vụ diễn viên Ngọc Trinh "Mùi ngò gai" kiện Nhà hát Kịch TPHCM nhận được sự quan tâm của nhiều anh em nghệ sĩ. Trong phiên xử sơ thẩm sáng nay, NSƯT Hoài Linh cũng có mặt.

Vụ diễn viên Ngọc Trinh "Mùi ngò gai" kiện Nhà hát Kịch TPHCM nhận được sự quan tâm của nhiều anh em nghệ sĩ. Trong phiên xử sơ thẩm sáng nay, NSƯT Hoài Linh cũng có mặt.

Vụ việc kiện Nhà hát kịch TPHCM đã được Tòa án nhân dân quận 1, TPHCM ấn định ngày xử đầu tiên vào 22/6/2017.

Do phía bị đơn là Nhà hát kịch TPHCM mà đại diện là ông Khánh Hoàng, Trần Qúy Bình và luật sư Hồ Hải yêu cầu hoãn lại nên phiên xử được dời sang ngày hôm nay 30/6/2017.

Trong phần mở đầu, Ngọc Trinh được yêu cầu trả lời các câu hỏi của luật sư Hồ Hải phía bị đơn. Có lẽ vì bức xúc chất chứa trong lòng quá lâu nên Ngọc Trinh mất kiểm soát có lúc to tiếng và bày tỏ thái độ không đồng tình.

Chủ tọa nhiều lần nhắc nhở Ngọc Trinh hãy hết sức bình tĩnh. Thậm chí ông còn yêu cầu Ngọc Trinh uống nước để lấy lại thăng bằng tâm lý.

Tuy nhiên, trước những câu hỏi của bên luật sư bảo vệ bị đơn, Ngọc Trinh tiếp tục tỏ thái độ khó chịu vì cô cho rằng luật sư làm khó mình. Có lúc, vì quá ức Ngọc Trinh đã bật khóc tại tòa.

Vụ kiện Nhà hát kịch TP HCM: Hoài Linh bất ngờ xuất hiện, Ngọc Trinh uất ức bật khóc giữa tòa án - Ảnh 1.

Ngọc Trinh căng thẳng trong phần đối đáp với đại diện Nhà hát Kịch TPHCM.

Trong lúc chủ tọa phiên tòa cho nghỉ giải lao 10 phút, bạn bè thân đã khuyên Ngọc Trinh đừng để cảm xúc dẫn dắt mà hãy trả lời đúng trọng tâm các câu hỏi.

Nhưng khi phiên xử tiếp tục, ngay cả lúc chủ tọa chất vấn Ngọc Trinh, cô vẫn quên và trả lời hơi lớn tiếng. Điều này khiến cho chủ tọa nhắc nhở Ngọc Trinh phải tỏ thái độ tôn trọng hội đồng xét xử.

Trở lại diễn biến phiên tòa, sau khi luật sư hai bên đã đặt câu hỏi với bên nguyên đơn và bị đơn, chủ tọa phiên tòa đặt câu hỏi với ông Khánh Hoàng rằng: "Theo hợp tác thỏa thuận giữa Ngọc Trinh và Nhà hát kịch TPHCM, phía Ngọc Trinh chịu 100% chi phí về các khoản phí về phục trang, cảnh trí, lương diễn viên.

Nghĩa là phía Nhà hát kịch TPHCM không có trách nhiệm về khoản này, thế nhưng vì sao lại có những hóa đơn về khoản phục trang của các vở kịch mà Ngọc Trinh đầu tư giữa Nhà hát kịch TPHCM ký với công ty Ánh Dương ?".

Vụ kiện Nhà hát kịch TP HCM: Hoài Linh bất ngờ xuất hiện, Ngọc Trinh uất ức bật khóc giữa tòa án - Ảnh 2.

NSƯT Hoài Linh, Đại Nghĩa, Quý Bình, Hoàng Anh có mặt trong phiên tòa

Ông Khánh Hoàng trả lời: "Nhà hát chúng tôi muốn xây lại bàn thờ tổ tại sân khấu, nhưng theo quy định thì chúng tôi không biết giải trình khoản này như thế nào cho hợp lý. Vì vậy, chúng tôi buộc phải linh động khoản chi phí đó vào việc chi trả phục trang".

Ở phần trả lời trước đó, Ngọc Trinh khẳng định cô không được phía Nhà hát kịch TPHCM thảo luận hay thông báo về sự việc này.

Sau phần chất vấn này, chủ tọa phiên tòa đã cho tạm ngưng phiên xử sơ thẩm. Buổi xử kế tiếp được ấn định vào lúc 8g30 ngày 4/7/2017 tại Tòa án nhân dân, Quận 1, TPHCM.

Qua trao đổi bên ngoài tòa, ông Khánh Hoàng cho biết hiện tại ông đang bị thoát vị đĩa đệm và bị tiểu đường nên sức khỏe của ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vấn đề này mà ông đã xin thôi việc trước tuổi hưu. Ông Khánh Hoàng đến tòa trong tư cách là nguyên giám đốc Nhà hát kịch TPHCM.

NSƯT Hoài Linh quan tâm và dự phiên xử sơ thẩm vụ Ngọc Trinh kiện Nhà hát kịch TPHCM - Ảnh 3.

NSƯT Hoài Linh trò chuyện với chủ tọa phiên tòa sau khi phiên xét xử kết thúc.

Nội dung diễn viên Ngọc Trinh kiện Nhà hát kịch TPHCM được tóm tắt như sau: Theo yêu cầu nguyên đơn tức phía Ngọc Trinh, Nhà hát kịch TPHCM phải có trách nhiệm bồi thường tổng số tiền 546.297.568 đồng (năm trăm bốn mươi sáu triệu,hai trăm chín mươi bảy ngàn, năm trăm sáu mươi tám đồng).

Chi tiết số tiền gồm chi phí đầu tư cho 6 vở diễn: "Chỉ có thể là yêu", "Kẻ nói dối đa tình", "Cặp đôi hoàn cảnh", "A...ma...ma", "Mắt âm dương", "49 ngày yêu" là 430.259.568 đồng (bốn trăm ba mươi triệu, hai trăm năm mươi chín ngàn, năm trăm sáu mươi tám đồng).

Chi phí bù lỗ cho diễn viên đến hết ngày 26/10/2014 là 96.038.000 đồng (chín mươi sáu triệu, không trăm ba mươi tám ngàn). Chi phí đầu tư kịch bản Tết 2015 vở "Thuật hồi sinh" là 20.000.000 đồng (hai mươi triệu đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news