Tin mới

Vụ “kiều nữ” Thanh Hóa bị lột đồ, đổ nước nước mắm: Người trong cuộc lên tiếng

Thứ tư, 13/06/2018, 16:46 (GMT+7)

Nữ chủ tiệm spa xác nhận bị đổ nước mắm, bột ớt vào người, tuy nhiên phủ nhận đây là một vụ đánh ghen.

Nữ chủ tiệm spa xác nhận bị đổ nước mắm, bột ớt vào người, tuy nhiên phủ nhận đây là một vụ Đánh ghen.

Tối 12/6 trên mạng xã hội đăng tải vụ việc cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ “đánh ghen” dã man. Sự việc được ghi lại trên phố Cao Thắng, TP. Thanh Hóa cho thấy cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ mắng chửi thậm tệ, xúm vào túm tóc, hành hung và lột bỏ quần áo.

Theo các thông tin chia sẻ, sau khi bị đánh, nạn nhân còn bị nhóm phụ nữ “đổ nước mắm, xát bột ớt” lên cơ thể. Nói về vấn đề này,trên Thời đại, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, trong sáng nay một số cán bộ công an đã xuống tận nhà nhưng không gặp cô gái bị đánh.

Cô gái trẻ bị đánh ghen dã man ở Thanh Hóa. 

Trên Báo Đất Việt, chị G. xác nhận mình đúng là người phụ nữ bị đổ nước mắm, bột ớt vào người tại đường Cao Thắng đêm 12/6. Tuy nhiên, chị G phủ nhận chuyện mình bị đánh ghen như đổn thổi trên mạng. Chị G. chia sẻ hiện tại chị vẫn đang ở trong bệnh viện điều trị và cảm thấy rất mệt, chưa thể nói thêm về sự việc.

Anh H. - người nghe máy tự xưng là chồng chị G. thông tin, hiện tại sức khỏe của chị G. không được tốt. "Vợ tôi cảm thấy đau đầu, buồn nôn, những vết thương do ngoài da bị dính bột muối ớt vẫn còn đau xót", anh H. nói.

Lý giải trước sự việc được cho là đánh ghen tối 12/6, anh H. cho hay việc này xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn, bởi 2 người cùng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Spa.

Theo người chồng: "Do người chồng của chị kia nhắn tin cho vợ tôi, vợ tôi có đọc nhưng không nhắn lại. Chắc chị vợ lại đọc được lại nghi là vợ tôi cặp với ông chồng đó nên là sự việc xảy ra như thế".

"Đối thủ cạnh tranh cố tình dựng chuyện để vu khống, làm giảm uy tín của vợ tôi. Tất cả những thông tin trên là sai sự thật.

Ngay sau đó, chúng tôi đã trình báo lên cơ quan công an. Hiện công an đang làm rõ", anh H. nói.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news