Tin mới

Vụ lái xe Mazda CX5 bắn súng, chèn xe qua người lái taxi: Đã xác định được đối tượng

Thứ năm, 01/11/2018, 08:50 (GMT+7)

Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính cả chủ xe và đối tượng lái chiếc xe Mazda CX5 bắn vào bụng và chèn qua người lái taxi.

Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính cả chủ xe và đối tượng lái chiếc xe Mazda CX5 bắn vào bụng và chèn qua người lái taxi.

Đã tìm ra đối tượng lái xe Mazda CX5 bắn súng, chèn xe qua người lái taxi
Tài xế taxi nằm gục sau khi bị bắn và chèn qua người.

Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội khẩn trương điều tra, làm rõ vụ anh Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú tại phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội - tài xế hãng taxi GROUP) bị bắn trọng thương vào tối 30/10.

1 ngày sau vụ việc, từ công tác rà soát, nắm tình hình, trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng, cơ quan công an đã xác định được những người liên quan đến vụ việc.

Hiện tại cơ quan chức năng đang vận động những người này ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Theo đó, các cơ quan chức năng đã xác định chủ chiếc xe Mazda CX5 là bà Phạm B. L., trú tại tổ 1, phường Phương Liên (quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Qua tìm hiểu của PV VOV, người đứng tên đăng ký xe này đã không còn ở địa chỉ trên, còn tài xế lái chiếc xe trên hiện tại đang lẩn trốn. 

Vợ tài xế taxi sợ hãi kể lại giây phút chồng bị người ngồi trong xe Mazda bắn - Ảnh 2.

Sau khoảng 4 tiếng mổ cấp cứu ngay trong đêm, hiện sức khỏe của anh Tiến đã qua cơn nguy kịch.

Hiện tình trạng sức khoẻ tài xế taxi là đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên sức khoẻ vẫn còn yếu. Viên đạn bắn vào bụng anh Tiến khiến anh thủng trực tràng, sau khi được bác sĩ nối lại có khả năng phải chuyển viện để gắp viên đạn ra. Cũng theo người nhà của anh Tiến cho biết, viên đạn bắn anh không phải súng cao su mà là đạn bi kim loại.

Kể lại sự việc trên Trí thức trẻ, người nhà nạn nhân cho biết, tối 30/10, anh Tiến lấy xe taxi đưa vợ là Nguyễn Hoàng A. (SN 1989) và con trai Nguyễn Đức Gia H. (4 tuổi) đi ăn tối. Khi nam tài xế này đang quay đầu xe ở ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm thì xảy ra va chạm giao thông với xe ô tô màu trắng nhãn hiệu Mazda.

Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Tiến bất ngờ bị người ngồi trong xe Mazda bắn trọng thương. 

"Tài xế xe màu trắng còn không cả xuống xe, chỉ hạ kính xuống. Khi anh ấy bị ngã xuống, nó còn cố tình điều khiển xe chèn qua chồng tôi...", chị Hoàng A. kể.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news