Tin mới

Vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo với ông Đăng Lê Nguyên Vũ bất ngờ được dựng thành phim

Thứ tư, 13/03/2019, 20:59 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức ảnh thông tin đến việc Lâm Vỹ Dạ đóng phim liên quan đến vụ ly hôn đình đám của vợ chồng Trung Nguyên.

Trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức ảnh thông tin việc Lâm Vỹ Dạ sẽ tham gia một dự án phim về cuộc ly hôn nghìn tỷ của chủ tập đoàn Trung Nguyên giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ.

Ảnh FB

Ngay khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự quan tâm từ khán giả. Bởi câu chuyện của bộ phim được tiết lộ là câu chuyện về cuộc ly hôn nghìn tỷ xôn xao nhất trong lịch sử Việt Nam của vợ chồng 'vua cà phê' Trung Nguyên.

Theo như nội dung từ bức hình chia sẻ thì Lâm Vỹ Dạ sẽ vào vai vợ chủ tịch có tài sản nghìn tỷ. Nhân vật được xây dựng bám sát hình ảnh của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến khán giả vô cùng bất ngờ.Hình tượng của bà Thảo là một hình mẫu cho một người phụ nữ thành đạt, có địa vị trong xã hội, trong khi Lâm Vỹ Dạ được biết đến là một diễn viên hài trên sân khấu. Do đó, nhiều người lo lắng không biết Lâm Vỹ Dạ có đảm nhận được vai diễn này hay không?

Mặc dù chưa ekip nào cũng như Lâm Vỹ Dạ xác thực về thông tin trên nhưng bức ảnh vẫn khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news