Tin mới

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng Trung Nguyên được dựng thành phim: Người trong cuộc lên tiếng

Thứ năm, 14/03/2019, 21:52 (GMT+7)

Trước những thông tin liên quan đến vụ việc ly hôn đình đám của vợ chồng Trung Nguyên được dựng thành phim, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng giải thích.

Gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức ảnh thông tin việc Lâm Vỹ Dạ sẽ tham gia một dự án phim về cuộc ly hôn nghìn tỷ của chủ tập đoàn Trung Nguyên giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo như nội dung từ bức hình chia sẻ thì Lâm Vỹ Dạ sẽ vào vai vợ chủ tịch có tài sản nghìn tỷ. Nhân vật được xây dựng bám sát hình ảnh của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Theo thông tin được tiết lộ thì Lâm Vỹ Dạ sẽ thủ vai vợ một chủ tịch có tài sản nghìn tỷ, bám sát hình ảnh của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh FB

Ngay khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người lo lắng không biết Lâm Vỹ Dạ có đảm nhận được vai diễn này hay không bởi bà Thảo là một hình mẫu cho một người Phụ nữ thành đạt, có địa vị trong xã hội, trong khi Lâm Vỹ Dạ được biết đến là một diễn viên hài trên sân khấu.

Trước tin đồn này,  Lâm Vỹ Dạ liền lên tiếng phủ nhận.

"Chuyện gia đình nhà người ta mình chĩa mũi kiểu này thất đức lắm. Huống gì nhà em 2 đứa con trai, nhờ đức mẹ hết. Thiệt tình, không dám, không dám. Tội lỗi, tội lỗi vô cùng. Vợ chồng em đi lên bằng năng lực và sự thương yêu của anh em khán giả chứ không phải nhờ hám fame", Lâm Vỹ Dạ giãi bày với truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news