Tin mới

Vụ mất tích bí ẩn 22 năm trước được giải quyết nhờ Google Earth

Thứ sáu, 13/09/2019, 17:31 (GMT+7)

Hài cốt của người đàn ông bị mất tích từ năm 1997 cuối cùng cũng được tìm thấy sau khi một người vô tình quét hình ảnh Google Earth.

Bí ẩn về người đàn ông biến mất không dấu vết sau khi rời khỏi câu lạc bộ thoát y 22 năm trước cuối cùng cũng được hé mở khi Google Earth phát hiện ra một chiếc xe bị chìm tại Wellington, Florida, Mỹ. Hài cốt của William Earl Moldt được tìm thấy sau khi một người đàn ông quét bản đồ vệ tinh và phát hiện ra thứ gì đó giống như một chiếc xe bị chìm trong cái ao phía sau một ngôi nhà.

Anh này sau đó liên lạc với chủ nhà, giải thích về những gì mình tìm thấy. Vì vậy, chủ sở hữu đã dùng máy bay không người lái bay trên ao và nhìn thấy phương tiện ở dưới nước. Sau khi cảnh sát nhận được thông báo, họ đã kéo chiếc xe bị vôi hóa lên khỏi ao và tìm thấy xác người ở bên trong.

Chiếc xe bị chìm được người đàn ông phát hiện khi dùng Google Earth. Ảnh: Mirror

Hài cốt được xác định là người môi giới thế chấp Moldt, 40 tuổi khi biến mất vào ngày 7/11/1997. Chiếc xe được nhìn thấy trên Google Earth kể từ khi dịch vụ này ra đời năm 2007 nhưng không ai phát hiện ra cho tới tận bây giờ.

Barry Fay, chủ của ngôi nhà phía trước ao cho biết ông chưa bao giờ phát hiện ra chiếc xe từ trên bờ. Ông nói với truyền thông là mình đã bị choáng khi chiếc xe bị lôi ra ngoài. "Tôi không bao giờ tin có một cái xác đã nằm ở trong đó 22 năm", ông nói.

William Moldt biến mất sau khi rời khỏi CLB thoát y vào tháng 11/1997. Ảnh: Mirror

Moldt được nhìn thấy lần cuối khi rời khỏi CLB thoát y một mình vào khoảng 11h tối và dường như không bị say. Anh gọi cho bạn gái mình vào khoảng 9h30 và nói với cô ấy sẽ về nhà sớm. Ngôi nhà của họ ở Lantana, cách cái ao nơi thi thể anh được tìm thấy khoảng 15 dặm. Từ đó, người bạn gái không bao giờ nhìn thấy anh lần nữa.

Thi thể người được tìm thấy trong chiếc ô tô bị vôi hóa nặng. Ảnh: WPTV

Moldt được mô tả là người trầm tính, ít giao du tại câu lạc bộ. Anh không phải là người thường xuyên uống rượu nhưng hôm ấy đã uống một chút ở quán bar. Nếu còn sống thì Moldt năm nay đã 62 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news