Tin mới

Vụ máy bay Nga rơi, 224 người chết: Tiết lộ bất ngờ từ vợ cơ phó

Chủ nhật, 01/11/2015, 20:53 (GMT+7)

Liên quan đến vụ máy bay Nga rơi ở Ai Cập khiến 224 người chết, vợ của cơ phó Sergei Trukachev đã tiết lộ với truyền thông nội dung cuộc gọi giữa chồng mình và con gái.

Liên quan đến vụ máy bay Nga rơi ở Ai Cập khiến 224 người chết, vợ của cơ phó Sergei Trukachev đã tiết lộ với truyền thông nội dung cuộc gọi giữa chồng mình và con gái.[mecloud]cHYx8NX1yf[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, trả lời kênh truyền hình số vệ tinh quốc gia Nga NTV, bà Natalya Trukhacheva, vợ của cơ phó Sergei Trukachev của chiếc máy bay Airbus A321 của hãng hàng không Nga Kogalymavia, gặp nạn khiến 224 người chết ở bán đảo Sinai - Ai Cập ngày 31/10, cho biết, trước chuyến bay định mệnh, chồng bà đã gọi điện cho con gái của 2 người và phàn nàn rằng máy bay có sự bất ổn về mặt kỹ thuật.

Con gái lớn đã nói chuyện với anh ấy trước khi bay. Anh ấy than phiền rằng hiện trạng kỹ thuật của máy bay gặp vấn đề và chỉ biết cầu mong cho điều tốt lành”, báo Tri Thức Trẻ dẫn lại lời bà Natalya Trukhacheva.

Hiện trường vụ máy bay Nga rơi, 224 người chết. Ảnh RT

Bà Natalya Trukhacheva cũng khẳng định: “Tôi cho rằng anh ấy đã làm tất cả những gì có thể. Tôi nghĩ ràng chính anh ấy cầm lái, và nếu có cơ hội dù là nhỏ thì anh ấy sẽ đưa máy bay hạ cánh được an toàn. Anh ấy là một phi công rất có kinh nghiệm".

Cũng theo nguồn tin này, một quan chức Ai Cập đã cho biết, trước khi máy bay bị mất liên lạc, cơ trưởng đã thông báo máy bay gặp một số vấn đề về kỹ thuật và có ý định hạ cánh xuống sân bay gần nhất.

Trong khi đó, trả lời Telegraph, Bộ trưởng Hàng không dân dụng Ai Cập Hossam Kamal lại cho biết, không có dấu hiệu máy bay gặp trục trặc trước khi rơi. Lực lượng an ninh Ai Cập cũng cho biết, vị trí của các thi thể cũng như những gì thu thập được tại hiện trường cho thấy, máy bay không bị nổ trên không.

Được biết, máy bay Airbus 321 của Hãng hàng không Kogalymavia khởi hành vào lúc 6h15 phút sáng ngày 31/10 từ Sharm el-Sheikh tới thành phố St Petersburg của Nga. Tuy nhiên, chỉ sau vài chục phút cất cánh, máy bay đã gặp nạn khiến 224 người thiệt mạng, trong đó có 17 trẻ em và 7 thành viên phi hành đoàn.[mecloud]W69wKt33uw[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news