Tin mới

Vụ máy bay Nga rơi: Phát hiện "vật thể lạ" tại hiện trường

Thứ ba, 03/11/2015, 21:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ máy bay Nga rơi ở Ai Cập khiến 224 người thiệt mạng, đội điều tra đã phát hiện nhiều "vật thể lạ" không thuộc máy bay tại hiện trường xảy ra tai nạn.

Liên quan đến vụ máy bay Nga rơi ở Ai Cập khiến 224 người thiệt mạng, đội điều tra đã phát hiện nhiều "vật thể lạ" không thuộc máy bay tại hiện trường xảy ra tai nạn.

Báo Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin từ hãng thông tấn TASS (Nga) cho biết, tại hiện trường vụ máy bay rơi tại Ai Cập khiến 224 người chết, cơ quan điều tra đã phát hiện thấy "nhiều vật thể lạ không thuộc máy bay". 

Nguồn tin này cũng khẳng định, hiện những "vật thể lạ" này đã được gửi đến các chuyên gia để phân tích. Theo nhận định, các vật thể này có thể đến từ một hành khách, hay phi hành đoàn. Nhưng cũng có thể là mảnh vỡ từ một quả bom hay "ngoại lực tác động" gây ra vụ tai nạn.

Hộp đen của máy bay. Ảnh AP

Trong khi đó, báo Người Lao Động cũng đưa tin, hãng tin Interfax cho hay, trước thời điểm xảy ra sự cố máy bay Nga rơi khoảng 4 phút, các thành viên phi hành đoàn vẫn trao đổi thường xuyên với trạm kiểm oát không lưu. Trong cuộc trao đổi không hề đề cập đến những bất thương, cũng như vật thể lạ nào xuất hiện gần máy bay.

Dựa vào thiết bị ghi âm ở buồng lái cho thấy, các phi công đã không thể gửi tín hiệu cấp cứu do có tình huống, sự cố gì đó xảy ra bất ngờ trong khoang máy bay.

Như tin tức đã đưa, máy bay Airbus 321 của Hãng hàng không Kogalymavia khởi hành vào lúc 6h15 phút sáng ngày 31/10 từ Sharm el-Sheikh tới thành phố St Petersburg của Nga. Tuy nhiên, chỉ sau vài chục phút cất cánh, máy bay đã gặp nạn khiến 224 người thiệt mạng, trong đó có 17 trẻ em và 7 thành viên phi hành đoàn.

Xem thêm: IS tung video chứng minh đã bắn hạ máy bay Airbus của Nga

[mecloud]W69wKt33uw[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news