Tin mới

Vụ máy xát phát nổ khiến 2 người chết: Bố đi nghiền bột làm bánh sinh nhật cho con trai

Thứ năm, 07/06/2018, 11:15 (GMT+7)

Theo lời kể của người nhà nạn nhân trong vụ nổ máy xát thương tâm, ông bố trẻ qua đời khi đi xay bột làm bánh tổ chức sinh nhật cho con trai.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân trong vụ nổ máy xát thương tâm, ông bố trẻ qua đời khi đi xay bột làm bánh tổ chức sinh nhật cho con trai.

Đau lòng nhất, nạn nhân của vụ nổ đang đi nghiền bột về để làm bánh tổ chức sinh nhật cho con trai.

Theo tin tức từ Thời đại, Tuổi trẻ, Vietnamnet, chiều 5/6, tại xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đã xảy ra một vụ nổ máy xát khiến 2 người tử vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Lâm Văn Thanh đến một nhà làm dịch vụ nghiền bột, xay xát gạo do ông Lục Văn Sinh làm chủ để nghiền bột. Khi ông Sinh thực hiện thao tác nghiền bột thì bất ngờ chiếc máy nghiền phát nổ tạo áp lực lớn khiến chủ máy và vị khách trên tử vong tại chỗ. Vụ nổ cũng làm căn nhà cấp 4 bị hư hỏng nặng, nhiều vật dụng xáo trộn, chiếc máy nghiền bị hư hỏng.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Kênh 14/Thời đại

Ông Đỗ Văn Thắng (Chủ tịch UBND xã Ninh Lai) cho biết: "Sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai biết nguyên nhân cụ thể là gì. Khi lực lượng chức năng có mặt thì phát hiện 2 người đã tử vong. Sau khi lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường xong đã bàn giao thi thể cho gia đình các nạn nhân để tiến hành tổ chức tang lễ".

Đau lòng nhất, nạn nhân của vụ nổ đang đi nghiền bột về để làm bánh tổ chức sinh nhật cho con trai. "Tôi nghe thông tin từ người nhà, người dân kể lại là anh Thanh đang đi nghiền bột về để làm bánh sinh nhật cho con. Anh có 1 con trai vẫn còn nhỏ. Gia đình anh Thanh cũng thuộc hộ nghèo ở địa phương nên sự ra đi của anh để lại sự thương xót cho người dân", ông Thắng nói thêm trên tờ 24h/Dân Việt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news